chapter
TwentyShayne.
Bumaba ako ng kotse, nandito ako ngayon sa harap ng malaking building ng kalaban Kong istasyon.
Wala nakong pakealam kahit anong mangyari.
Nagrereklamo ang kliyente ng opisina nila vamp. Si sander ang sumasalo ng lahat ng Bala na ibinabato sa kumpanya na dapat Kay vamp.
Yes I love vamp. But it doesn't mean that I will tolerate his absence.
Its not even my job to help the in the company because its not really my priority, I'm a host.
But aside from that I still belong in the BM group.
Bigla nalang daw dineclined ni vamp ang request nang matagal na naming business partner and client as well na mag renew ng contract.
He's a big fish.
But he let him escape that easily.
With just giving him a not so valid reason.
He just said.
Its a private matters.
What's the reason behind is confidential.Urgh that vamp. Do not know how much he loss.
Nawindang naman ako sa inasta nang mga receptionist na parang Hindi ako welcome sa kumpanya.
I gaved them ID and told them that I'm a cousin of maddy lee.
They were shocked and scared at the same time.Those bitches. If they know how much I hate to tell that were cousins.
"She's too way sexier than ms.maddy ." Dinig Kong usapan ng mga babaeng nasa paligid ko.
No need to tell girls. I know it.
"But maddy is way classy. Than her.."
"What did you just said!?."
Inirapan ko ang mga empleyadong babaeng pangit na walang ginawa kungdi pagchismisan kami.
Nasaan naba kasi si vamp. His secretary told me to come here.
As the elevator opens. I saw a familiar face.
Wait a minute .. I just don't remember where did I seen him?
Is he a model?
Is he crying?
"Atacia?." He called me what? Acacia? Do I look like a tree.?
"Atacia..?"Humawak siya sa magkabilang braso ko.
"Don't touch me!?." Agad kong sabi sa kanya.
Mukhang natauhan siya nang hagurin ako ng tingin mula ulo hanggang paa.
Sumara na ang elevator at Hindi na kami nakapasok.
Tumakbo kami sa labas dahil umuulan.
Sa convinience store kami dinala nang pag uusap naming dalawa.
Siya nga pala yung personal BG ng pinsan Kong si ada.
Malungkot siya kaya niyaya ko siyang pumunta ng convinience store to talk.
Medyo weird siyang Tao dahil ang lalim niyang mag Tagalog.
Nagtataka ako kung bakit at paano siyang naging bodyguard ni ada.
Naalala ko pang unang pagkakita ko sa kaniya.
Mahaba ang buhok Niya walang saplot na pantaas pati yata saplot sa paa ay wala siya.
BINABASA MO ANG
Meant For You [COMPLETED]
Romance#700 Highest rank achieved Magmamahal kaba.. Kahit alam mong iba siya?