Mabilis siyang nakabalik mula sa Norway, tatlong araw lang siyang nagtagal, mas madaling nakakuha siya ng impormasyon sa lugar kung nasaan si Maddy.
Nabuksan niya ang safety box ng daddy niya sa opisina nito, dahil na din sa kaibigan niya ang sekretarya ng ama ay nagawa niyang makapasok sa opisina nito sa Norway ng walang hirap.
Birthday niya ang pass code.
Nakuha niya ang cellphone nito at chineck ang mga text messages. Kinuha niya ang contact number ng isa sa mga lalaking contact ng daddy niya, laking gulat niya nang malamang si Mr.Z isang billionaire at isa sa pinaka mayaman at makapangyarihan sa kumpanya ng dad niya ang kasabwat.
Halos mawalan siya ng dugo sa labi nang makita ang mga litrato ni Maddy ang latest ay yung nakakumot lang siya at pati sa leeg ay naka kadena din ang pinsan.
Mas binigyan siya ng dahilan para talikuran ang ama dahil sa mga nakikita.
Nakaupo na siya ngayon sa kaniyang kwarto
Pagod man sa byahe ay bumili siya ng mga simcards, gagamitin niya sa number ng mga lalaking contact ng dad niya.Mabilis at malinis niyang nagawa ang trabaho niya, after all she has her dad's blood.
Kung tuso ang ama niya malamang kaya Niya din maging tuso.
She cleared the cctv's of the whole building the day she tried to enter in disguise as a man dressed in black, may makakita man sa kaniya Hindi mababalitaan ng daddy niya na babae ang pumasok sa office nung araw na yun.
She wore gloves also when she opened the safety. Then put it back properly ba Hindi mahahalata ng dad niya matapos kunin ang nahahalagang details ng kidnappers.
She played dirty .
Kamusta Filmore?. she texted
Ilang minuto na at di ginawang magreply.
Kamusta ang anak mo? Si Clarissa tama? Kamukhang kamukha mo kahit wala pang isang taong gulang.
Mabilis pa sa minutong nagreply ang filMore sa kaniya. Na ikinangiti naman niya.
Bakit kilala mo ang anak ko? Sino ba to?
She smirked.
Ano kayang mararamdaman mo kapag isang araw may kakatok sa pinto mo tapos may kahon na ang laman ay kamay ng bunso mo?
Nagring ang cellphone niya pero hindi niya sinasagot ito.
Sunod niyang ginawa ito sa dalawa pang lalaking kasamahan ni Filmore.
Or... Isang package nalang na ang laman ay pinag kabit kabit na katawan ng mga anak niyo nila Kristopher.
Tumatawa siyang pinagmamasadan ang pag ring ng phone niya.
"Look at those crazy kidnappers , scared... To death tsk tsk tsk."
Pakawalan niyo ang babaeng kinidnap niyo. Kung ayaw niyong makarecieve ng package bukas ng 6am.
Sige bibigyan ko Kayo ng palugit.
6:02 am.
From Filmore:
Mamayang alas diyes ng gabi pakakawalan namin siya. Pero maawa ka naman sa mga bata, kapag pinakawalan namin siya papatayin din kami, at malamang papatayin din sila.From Kristopher:
Tulungan mo din kami, bigyan ko din kami ng malaking halaga kapalit ng pagtakas ng mga pamilya namin. ipadala mo samin bago mag alas diyes.
BINABASA MO ANG
Meant For You [COMPLETED]
Romance#700 Highest rank achieved Magmamahal kaba.. Kahit alam mong iba siya?