7am
Nasa loob na agad ng kotse si maddy.
She was seating at the backseat with andrei."Ang aga naman nating babalik..Hindi manlang tayo nag breakfast?." Tanong ni Tres.
Kapwa tahimik si Maddy at Andrei na nakatingin sa kaniya kaniyang bintana.
"Hmm. Mukhang Hindi maganda ang pinatunguhan ng date natin kagabi lady Maddy ha."
"Hmm.. just drive tres.." hawak niya ang sintido niya.
Hindi niya alam kung paano niya na haharapin si Vamp ngayon.
"Binasted mo ba siya?." Napapreno si Tres sa tanung ni Andrei.
"Buti pa yung kotse na to may preno, si Andrei wala."
"Shit. Tres just drive.. yes andrei, binasted ko siya."
her eyes are closed, she did not get enough of sleep because of conscience.
"Bakit?."
Nagpatuloy sa pag ddrive si Tres.
Hindi na siya sumagot sa tanong ni Andrei hanggang sa makarating na sila sa mansyon.
Dun muna siya nag stay since mukhang di na mapapadalas ang punta doon ni vamp, besides matagal nadin siyang namalagi sa condo niya kaya sa palagay niya ay dun muna siya magsstay kahit ng mga 3 days lang.
She kissed her grandparents on the cheeks.
"Iha good morning.."
"Good morning mamita.. and papi..By the way sino pong nandito ngayon bukod sa inyo..?"
Nakita niya kasing may dalawang Maleta sa sala.
Saglit na tinapunan ng kaniyang mamita nang tingin ang dalawang Maleta sa may pinto.
"Ay. Hmm. Iha it's our things, we need to go to london for some business purposes alam mo na, Vamp needs our signatures for the deal.. but don't think about it anyway your not yet ready to marry someone right?."
"Ahhh. Hehe yeah..Sige po ngayon na ba ang Alis niyo ihahatid ko na kayo sa airport.."
" No iha.. you just came back, you need to take a rest.. " tapik ng matanda sa pisngi niya. Sabay napatingin ito Kay Andrei.
"Ingatan mo ang apo ko ha."
Bigla namang kinabahan si Maddy sa inasta ng matanda."O-opo.." ngumiti siya ng may halong kaba.
"Iha.."
Lingon uli ng kaniyang mamita.
"Yes mamita?."
"If you're going to marry one of your body guards i'd want this man for you." Nakangiting tinapik ni mamita ang pisngi ni andrei.
Sabay bulong Kay maddy.
"I bet he will give good genes."
"Mamita... "
"Hahaha just kidding iha.. but you know me and your papi.. marry whoever you want, whoever you love but just make sure that the lucky man will love you more than his own life.."
Humalik siya sa pisngi ng apo.
"So we're going now okay?."
"Okay mamita.."
She kissed also her papi before they left the place.
She was feeling bad for turning down vamp. He is a nice guy.
"Tres, gusto ko munang matulog."
Kaya naman ang nahati yung 6BG's niya. Andrei tres and uno was at the closest room to her.While the three left is in the living room.
BINABASA MO ANG
Meant For You [COMPLETED]
Roman d'amour#700 Highest rank achieved Magmamahal kaba.. Kahit alam mong iba siya?