A/N not an update

1.3K 37 1
                                    

Hi to all my readers! I'm so happy na ito ang firstime kong may matatapos na story! Ang sarap pala sa feeling ng may na complete kana. Well may next chapter pa pero buo na siya sa isip ko,

Ita type ko nalang..

👍👍

Thankyou po sa mga readers na nagtyaga sa tragic life ng ating mga Bida.

Sa mga nag mahal sa characters nila Maddison, Night/Andrei.

Sa mga nag mahal Kay Ynigo sa mga pinakita nitong brotherly thing Kay Maddison na daig pa ang totoong ka dugo.

Sa mga nainis Kay Shayne pero minahal din siya pati ang mga kalokohan niya.

Sa mga naawa Kay Vamp sa pagmamahal Kay maddy, at sa mga napagkamalang siya ang forever nito charrot.

Sa mga Inakalang mabait talaga si Sander.

Sa mga nakulitan na kila mamita at papi.

Sa mga natuwa sa 5BG's na mga palpak naman hahaha.

Thankyou po!!

Sa mga nagtyaga sa typos and errors ng ibang chapters dahil inaantok ako.

I will edit the chapters kapag natapos ko na to lahat para hindi na kayo medyo maduling sa pagbabasa.

And sa mga hindi masiyadong nasiyahan sa story, pasensya na po kagaya nga ng sabi ko..I'm not a pro- writer..

I write everything that pops my mind para lang di mawala haha. So ito na, hanggang dito nalang ang AN ko.. hindi ko na masyadong siningitan ng kung anong chenes pa na an ang bawat chapters para di masyadong nakakainis.

Thankyou po uli enjoy reading!! 👍🙌🙌🙌😍😍

Meant For You [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon