[32] night's mark

1.2K 39 0
                                    

Agad na lumipad si Shayne papuntang Norway, sa Mismong office nila doon. Nagpaalam siya sa family niya na meron siyang one week project pero ang totoo ay nasa loob na siya ngayon ng eroplano.

I need to see you dad, I need to save her.

She tried to be calm, Hindi niya alam kung paano niya ililigtas ang pinsan Niya ng Hindi napapahamak ang daddy at mommy niya.

She was planning to save maddy by means of escaping with her alone.

Once she found out where they hid her.

Don't worry Maddy i will save you this time, just hang on there wherever you are cousin.

Hindi ko kailangan matakot, I need to be brave, I need to save my parents and my cousin.

Hindi ako pwedeng maduwag.

"I really cant understand kung bakit nag papa ka busy sa trabaho sila vamp at Shayne. Sa kabila ng pagkawala ni Maddy." Pabalik balik si mamita na naglalakad , nag iisip ng paraan kung paano makikitang muli ang apo.

"Don't worry, isang linggo lang naman ang hinihiling ni Shayne, pagkatapos ay mag fofocus na siya sa paghahanap Kay maddy.. don't over stressed yourself honey." Niyakap ni papi ang kaniyang asawa na lubhang nag aalala.

"Bakit pa kayo nag tataka? Sa pamilyang to Hindi naman talaga mahalaga ang anak ko, baka nga isa sa mga magulang ng mga batang Yan I mean Shayne and Vamp, is the criminal who took my daughter, kaya nagpapakabusy dahil may alam sila sa mga ginagawa ng mga magulang nila." Walang prenong sabi ni Maddy.

"Tita..." Sinaway siya ni Ynigo.

"What are you trying to say?! Hoy Zia, my granddaughter Shayne will not do that ! At mas lalong walang alam si Vamp dito! Mga inosente ang apo ko!." Galit na sabi ni Mamita.

Inirapan lang siya ni Zia.

"I'm sorry po mamita, stressed lang talaga si Tita.." humingi ng tawad si Ynigo sa inasal ng tiya.

"Enough.. both of you, Hindi natin kailangan mag talo talo, o mag away? Kailangan natin magkaisa para sa apo ko, sa maddy natin, I understand kung saan ka nanggagaling Zia, but please.. for the sake of maddy.. wag na tayong mag away okay?." Pangaral naman ni Papi.

"At the firstplace, wala naman talaga akong pakealam sa mga apo niyo, si Maddison lang ang pinunta ko dito, I'm sorry if I'm being rude too. Its just that, ayoko nang maulit sa kaniya yung nangyari noon, baka mabaliw na ang anak ko, Hindi niya kakayanin." Napahilamos siya sa kaniyang mukha gamit ang kaniyang kamay.

..


"Night... Night..." Umiiyak siya habang pinipilit makawala mula sa upuan kung saan siya nakatali.

I can't just die here, ngayong alam ko nang isa sa mga uncle ko ang pwedeng pumatay sakin..

Ngayong alam kong kapamilya ko ang isa sa gustong pumatay sakin..

"Night... Nasaan kana..."

Wala si night dito, wala ding libro, walang magliligtas sakin.. wala na..

She gasped for air and tried to bite those ropes thats in her hands.

"Please.... "



Till she heard foot steps, she jumped and crawled with the chair to look from the small hole of the wood walls.

"May.. Tao..."


"Help!! Help me please!! Kinidnap ako tulong!!."

May narinig ang isang mangingisdang napadpad sa tabing dagat dahil lumakas ang ulan kahapon kayat sa maliit na barong barong sa di kalayuan siya natulog, habang nag sisimula siyang mag ayos ng bangka niya ay napansin niya ang ingay.

Meant For You [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon