After 2 years.
Nakayukong lumabas si Samantha mula sa office of the CEO.
"Ano.. ano daw.?" Tanong ni Maggie na katrabaho niya.
"Ayoko na talaga dito huhuhu, magr resign nalang ako!." Binatukan siya ng katrabaho.
"Wag ka ngang maingay diyan mamaya may makarinig sayo patay tayong dalawa?." mariin niyang bulong.
Nagulat sila ng pagharap nila ay nakita nila ang gwapong lalaking papasok na ng office ng kanilang chairman.
"Sir sir.. Lee.." nag bigay galang muna sila bago umalis sa harapan ni Ynigo.
Si Samantha ang bagong hired na secretary ni night, walang tumatagal sa kaniya dahil grabe siyang mag terror.
He studied everything about the company after marrying Maddison, sinubsob niya sa trabaho ang sarili ng mapangasawa ang babae.
At nagtagumpay naman siya sa angking niyang talino, likas na sa kaniyang magkaroon ng matalim na pag iisip dahil sa may dugo siyang tao, black and white witch.Natatawang pumasok si Ynigo.
"Gusto nang mag resign ng secretary mo.." he sat infront of nights table.
He's the vice president of the company.
Naging business partner naman nila ang family ni Thaddeus na nagtanggap na din ng pamilya ang girlfriend nito.
"Sabi ni ada wag daw akong maging mabait sa mga babaeng magiging secretary ko." He was reading the pile of documents on the table.
"Alam mo masahol kapa Kay Vamp. Relax kalang."
"Nung nakaraan kasi sa labas niya ko pinatulog dahil lang sa napatingin ako Kay Ms.Perez." bulong niya Kay ynigo.
"Bakit pinagselosan niya yun? Eh mukha ngang mangkukulam yun? Hahaha."
"Nagandahan lang naman ako sa suot niyang palda na lampas tuhod, yung pinsan mo kasi ayaw ng binabalot ang hita niya." he rolled his eyes.
Ang nga pananaw ni andrei tungkol sa nararapat na pananamit ng isang babae ay hindi nagbago.
"Tss. Ikaw talaga. Wag ka na kasing tumingin sa iba, ang Ganda Ganda ng pinsan ko eh."
"Napaka pangit niyang manamit."
"Ewan ko sayo. Taste mo kasi kakaiba. Hahahahhaha!." Hinampas naman ni Night si Ynigo ng Folder.
"Get out! Haha ako makapag trabaho ang daldal mo." Saway ni night sa kaniya.
"By the way, pina aabot ni tres ang resume niya, pwede mo daw siyang maging secretary for life haha." Tatawa tawa si ynigo .
…
She was done preparing their breakfast, maging sa favorite food ay parehas ang mag ama. Hotdogs.
Heaven also loves pancakes pero hindi katulad ng pagka sabik nito sa hotdog.
Mga thrice a week lang silang kumain ng favorite ni heaven dahil hindi din maganda sa kalusugan ang ganon.
Bata palang ay sinasanay niya na sa pag shshake ng fresh vegtables and fruits ang anak.
Para naman hindi pahirapan kumain pag malaki na.
Heaven at 2 years old ay napakadaldal na niya, hindi nga lang ma pronounce nang maayos ang letter S.
Naghanda siya ng sobra sa kanila dahil for sure ay dadalawin siya ng mga dati niyang bodyguards.
Night woke up early too kahit na ginabi na siya ng uwi.
BINABASA MO ANG
Meant For You [COMPLETED]
Romance#700 Highest rank achieved Magmamahal kaba.. Kahit alam mong iba siya?