Những ngày dài với lịch trình bận rộn vẫn tiếp diễn, riêng Taehyung thì còn phải chạy đến trường quay ngay sau các buổi diễn nên có phần mệt mỏi hơn. Có khi anh không kịp ăn gì cả mà đã lên xe cùng anh quản lý di chuyển đến địa điểm quay phim, mọi người đều lắc đầu ngao ngán với cái lịch trình dày đặc đó nên chỉ có thể nhắn tin hay gọi điện động viên anh mà thôi.
Sau khi kết thúc buổi luyện thanh cá nhân, Jimin trở lại ký túc xá định rằng sẽ nấu một chút canh hầm và đem đến trường quay cho Taehyung, hiện tại vẫn còn sớm nên cậu nghĩ rằng sẽ kịp, nhưng kế hoạch nhỏ của cậu bị gián đoạn bởi tin nhắn bất ngờ của anh Yoongi. Nói bất ngờ cũng không phải quá, vì trong nhóm Yoongi rất ít khi nhắn tin cho các thành viên, đến nỗi anh Jin hay càm ràm rằng đã ở chung ngần ấy năm mà lịch sử nhắn tin của hai người chỉ vỏn vẹn năm tin nhắn, đã vậy còn là những câu rất ngắn như 'anh ở đâu?', 'anh ăn món đó không?'
Jimin theo như tin nhắn của Yoongi mà đi lên sân thượng của ký túc xá, lần cuối cậu lên đây là hôm Taehyung tỏ tình với Jungkook, hôm đó trên sân thượng rất tối như tâm trạng của Jimin lúc đó vậy, nhưng lần này mọi thứ đều tươi sáng.
Jimin từ từ tiến lại gần người anh đang dựa người vào lan can cùng với cốc cà phê trên tay.
"Anh gọi em có việc gì ạ?"
Yoongi quay lại nhìn Jimin, khẽ cười rồi đưa cho cậu một cốc cà phê khác còn nóng hổi: "Không cần vội, nhấp miếng cà phê đi."
Jimin khó hiểu nhìn Yoongi rồi cũng nhận lấy nhấp một ngụm, hương vị cà phê vừa đắng ngắt vừa ngọt ngào trôi vào cuốn họng làm tâm trạng của cậu càng tốt hơn.
Trong tất cả các đồ uống thì Jimin thích nhất là cà phê, vì nó có thể điều chỉnh hương vị tùy theo tâm trạng của người uống. Nhưng Taehyung lại không thích thức uống này, cậu ấy bảo cà phê rất đắng dù đã cho rất nhiều đường vào đó, nghĩ đến Taehyung làm Jimin bất giác mỉm cười nhớ đến gương mặt nhăn hết cỡ của cậu ấy khi uống phải thức uống mang vị đắng.
Yoongi nhìn cậu em nhỏ của mình đã thả hồn vào nơi khác thì thở dài, những ngày qua Yoongi đã quan sát rất nhiều chuyện của ba đứa nhỏ nhất nhóm, anh nhận ra các em của mình đã trưởng thành rất nhiều, suy nghĩ cũng có phần sâu xa hơn, nhưng Yoongi lại rất buồn cho sự trưởng thành này, vì chúng đang tự làm tổn thương lần nhau cho những sự tính toán và sự hi sinh vô nghĩa.
"Jimin, em có biết về concept cho chuỗi album của chúng ta không?" Yoongi bất chợt hỏi một câu khiến Jimin quay lại thực tại, lúc này Jimin nghĩ có lẽ anh Yoongi gọi cậu lên là để bàn về album sắp tới, nhưng tại sao không phải ở công ty mà lại lên sân thượng?
Dù thắc mắc nhưng Jimin vẫn trả lời: "Concept của chúng ta ngay từ lúc bắt đầu đã nói về tuổi trẻ, những áp đặt, những trói buộc, những định kiến lên những con người mới chập chững vào đời, tuổi trẻ luôn bị ảnh hưởng không chỉ gia đình mà còn bởi xã hội khiến chúng trở nên yếu đuối và dễ sa ngã, dù cố gắng trốn chạy nhưng vẫn không xóa nhòa đi những vết nhơ đã in hằn trong tâm hồn chúng, đến một lúc nào đó chúng sẽ bùng cháy, bất chấp tất cả mà nổi loạn."