Buổi concert ở Nhật đã kết thúc tốt đẹp, đồng thời cũng kết thúc chuỗi album Hoa Dạng Niên Hoa. Sau khi kết thúc sân khấu chào fan, mọi ánh đèn đã tắt đi, tiếng nào nhiệt ở hàng ghế khán giả cũng vơi dần rồi mất hút, các chàng trai với bộ đồ màu đen của concept đã bước ra, họ muốn cảm nhận lại không khí chỉ vừa kết thúc ban nãy thôi.
Anh cả Jin mỉm cười ôm các thành viên, không giấu được vẻ hạnh phúc và tự hảo: "Cuối cùng cũng kết thúc chuỗi album rồi, cũng đã hơn một năm rồi mấy đứa nhỉ?"
NamJoon cũng rất xúc động: "Thời gian trôi qua mau thật, mới ngày nào chúng ta còn loay hoay chuẩn bị cho album với bài hát 'I Need U', tưởng chừng cũng chỉ ra album vậy thôi, đến nỗi thằng Hoseok còn nói chắc album này sẽ không nổi đâu, vậy mà giờ chúng ta đã gặt hái được rất nhiều từ nó, nhất là được đứng ở sân khấu lớn như thế này."
Thật không dễ dàng gì khi nhóm đi được đến ngày hôm nay, đây là một sự nỗ lực rất lớn không chỉ của riêng ai, mà là của tất cả mọi người.
Các thành viên đều mỉm cười tự hào, chìm đắm trong thành công mà họ gặt hái được. Rồi đây họ sẽ phải càng chăm chỉ làm việc hơn nữa, bởi một khi đã bước lên bậc thang của sự thành công thì phải làm sao để đứng vững trên đó, không thể vì ánh hào quang chớp nhoáng làm lóa mắt mà ngã xuống được.
NamJoon sực nhớ ra điều gì đó liền hào hứng: "Mọi người, nghe nói chúng ta sẽ có nửa ngày để vui chơi ở Nhật trước khi về Hàn đó, đi đâu không?" Bấy lâu nay loay hoay với các buổi trình diễn, đây sẽ thời gian vui chơi hiếm hoi của họ trong năm nay.
Jin là người đầu tiên hưởng ứng: "Đi chứ, sao bỏ qua cơ hội như vậy được, đúng không?"
Thế nhưng đáp lại hai người chỉ có bầu không khí ngượng ngùng và yên lặng, hình như không ai muốn đi thì phải.
Jin và NamJoon nhìn nhau rồi cười gượng, có lẽ bây giờ không thích hợp để đi chơi nhỉ?
"Em đi nữa." Yoongi lên tiếng khiến ai cũng bất ngờ, những tưởng Yoongi sẽ trở lại khách sạn để nghỉ ngơi cơ, thế mà hôm nay lại đòi đi chơi.
Yoongi thấy mọi người đều nhìn mình thì nhăn mày bất mãn: "Sao nhìn em như vậy? Em không thể đi sao?" Chuyện Yoongi này đi chơi là chuyện kinh thiên động địa làm sao mà ai cũng bất ngờ thế.
Jin cười xua tay: "Đâu có, đi thì đi thôi." Jin quay sang hỏi mong đợi hỏi mấy đứa em: "Mấy đứa cũng đi luôn nhé?"
Jimin lén lút kéo kéo tay Taehyung ra hiệu hỏi Taehyung có tham gia không. Taehyung mỉm cười định từ chối thì một giọng nói đã cắt ngang hành động của anh.
"Cho em đi với, nhưng có thể để em đi riêng được không?" Jungkook nãy giờ vẫn im lặng đã lên tiếng.
"Sao lại đi riêng? Lỡ bị lạc thì làm sao?" Hoseok đứng bên cạnh liền lên tiếng, anh để ý dạo gần đây Jungkook rất hay tách riêng với nhóm, chỉ khi bắt buộc, còn lại thì đều kiếm cách ở một mình.
Jungkook cười cười: "Không sao, em chỉ đi gần đây thôi, với lại có gì em sẽ gọi cho mọi người."
Thật ra cậu chỉ muốn Taehyung tham gia với mọi người thôi, nếu cậu đi chung sẽ làm anh mất hứng, còn nếu trở về khách sạn thì buồn lắm, dù sao thì đi dạo một chút sẽ khuây khỏa hơn, sẽ không nghĩ lung tung nữa.