Chap 11:

8.2K 527 54
                                    

Cuối cùng thì thời gian quảng bá cho "Fire" cũng đến và đây cũng kết thúc cho chuỗi album "Hoa dạng niên hoa", nhưng đừng nghĩ đó là sự kết thúc sau cùng, bởi con đường đi cùng Bangtan sẽ không đơn giản như vậy, con đường đi tuy có nhiều chông gai nhưng cũng lắm sự mầu nhiệm.

Sẽ không là phô trương nếu nói rằng sự ra đời của Bangtan đã là một phép màu, bởi đó không phải là sự bất chợt cho ra một nhóm nhạc nam mà đó là cả một quãng đường chuẩn bị lâu dài, bởi cho đến hiện tại mỗi bước chân họ đi qua đều có chung một đường với những bước chân trước đó, không hề rời rạc, không hề tự phát, không hề cố tình biến tấu hay thay đổi hình tượng một cách đột ngột, mà đã có sự liên kết thành một câu chuyện mà các chàng trai này với sự đam mê mãnh liệt về âm nhạc muốn chia sẻ cho chúng ta.

Sân khấu comeback chỉ diễn ra trong một tuần bởi sau đó họ còn phải chuẩn bị cho tour diễn thế giới sắp tới. Nhưng cho dù là vậy thì các fan cũng không thấy thất vọng do thời gian comeback của các chàng trai quá ngắn, họ biết thần tượng của mình rất mệt mỏi với lịch trình dày đặc nên không một ai phàn nàn gì mà còn bảo họ hãy nghỉ ngơi thật tốt.

Hơn nữa, để đáp lại công sức của thần tượng, Army đã cố gắng tăng lượt vote cũng như stream MV để tăng điểm trên các bảng xếp hạng cho bài hát mới nhất và sự nổ lực đó đã được đáp lại bằng bốn chiếc cúp trên bốn bảng xếp hạng uy tín của K-pop. Bên cạnh đó, họ cũng giành được các thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng thế giới. Vậy nên đây cũng chứng tỏ phần nào sức mạnh của các chàng trai ngày một lớn lên cả trong nước lẫn quốc tế.

Hôm nay đã là ngày quảng bá cuối cùng rồi, những ngày kế tiếp họ sẽ bay sang các nước khác để tiếp tục tour diễn. Sau khi nhận cúp, mọi người quay lại phòng chờ để phỏng vấn và chụp hình rồi lại tiếp tục buổi fansign cuối cùng cho đợt quảng bá. Khi ra xe, bỗng Jungkook gọi anh Sejin lại.

"Sao vậy Jungkook?"

Jungkook ngập ngừng không biết nên nói như thế nào, cậu nhìn xung quanh rồi nói: "Em, à, em muốn xin anh đổi chỗ ngồi cho buổi fansign."

Anh SeJin nhíu mày: "Nhưng tại sao? Hôm qua cũng có đứa xin anh cho ngồi cạnh em, vậy mà giờ em lại xin đổi?" Anh Sejin nhức đầu hỏi, mấy cái đứa này sao cứ thích xoay anh như chong chóng vậy chứ?

Jungkook mở to mắt ngạc nhiên: "Ai ạ?" Cậu không biết là có người cũng muốn đổi chỗ ngồi trong fansign như cậu.

"Còn ai nữa, thằng nhóc Taehyung cuồng maknae chính hiệu chứ ai." Anh SeJin ngán ngẩm với hai đứa nhóc này, nhiều khi anh thấy hành động của tụi nó như những người đang yêu nhau vậy, cứ thích kéo sự chú ý của đối phương.

Nghe nói đó là Taehyung, Jungkook bất giác mỉm cười hạnh phúc, cậu ngại ngùng hỏi: "Là anh ấy thật sao anh?"

Anh Sejin thấy vậy thì âm thầm than thở, lần này ngay cả maknae cũng đáp ứng thằng nhóc kia hay gì rồi, nhìn cái mỉm cười vui vẻ đó mà xem, coi ra Taehyung không uổng công đeo bám rồi.

"Sao hả? Còn muốn đổi nữa không?"

Jungkook giật mình khỏi suy nghĩ khi nghe anh Sejin gọi, cậu thật ra rất muốn nói không đổi nữa nhưng mà cậu không thể nên cắn rắng gật đầu nói: "Em vẫn sẽ đổi."

[VKOOK] YÊU EM THẬT KHÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ