Chap 20:

8.9K 565 258
                                    

Chuyến bay kéo dài suốt mấy tiếng đồng hồ đã đưa các chàng trai Bangtan của chúng ta đến với thành phố Manila vừa cổ kính lại vừa hiện đại. Các chàng trai có mặt ở đây để chuẩn bị cho chương trình âm nhạc Show Champion của đài MBC được tổ chức hằng năm ở một thành phố lớn trên khắp thế giới và năm nay điểm đến là Philippin.

Đến khách sạn, mọi người chia nhau về phòng nghỉ ngơi để sáng sớm mai sẽ bắt đầu diễn tập.

"Taehyung, sao nhìn em có vẻ mệt mỏi vậy?" NamJoon được xếp chung phòng với Taehyung, thấy Taehyung không thay đồ mà nằm dài trên giường, trông có vẻ không được ổn lắm.

"Em không sao đâu anh, chỉ là trong lòng thấy không yên, cứ bứt rứt thế nào ấy." Taehyung ngồi dậy vò đầu, không hiểu sao từ sáng nay anh đã thấy trong người rất khó chịu, khi bước chân lên máy bay anh lại càng cảm thấy không yên, anh dường như cảm thấy có chuyện gì đó sắp xảy ra vậy.

"Sao tự nhiên lại như vậy? Hay là tối qua sinh nhật Jungkook em đã uống quá nhiều?" NamJoon nhíu mày hỏi trong khi tiếp tục sắp xếp lại túi đồ của mình.

"Em cũng không biết nữa, hôm qua em uống cũng không nhiều mà." Taehyung mơ màng nhớ lại, anh biết tửu lượng của mình không tốt nên không uống nhiều lắm, với lại anh cũng không thích mấy thứ có cồn nhưng đắng ngắt đó.

"Thôi, lo sắp xếp đồ đạc rồi nghỉ ngơi đi, sáng sớm mai là diễn tập rồi" NamJoon đi đến vò đầu Taehyung một cái rồi bước vào phòng tắm.

Taehyung ngồi thẩn thờ trên giường, có thật là không có chuyện gì xảy ra chứ? Nhưng tại sao ruột gan lại rối bời thế này?

Tại một căn phòng khác...

"Jungkookie, tắm đi nhóc." Yoongi mới tắm xong vừa lau tóc vừa nói với Jungkook đang bấm điện thoại.

"Vâng." Jungkook đáp một tiếng thì đứng dậy đi tắm.

Sau một lúc, Jungkook bước ra thấy Yoongi đang lướt máy tính bảng, cậu định lướt qua chuẩn bị đi ngủ thì Yoongi gọi lại: "Em ngồi xuống, anh nói chuyện một lát."

"Có chuyện gì vậy anh?" Jungkook khó hiểu ngồi xuống cạnh anh, bình thường anh Yoongi còn ngủ sớm hơn cậu nữa.

"Chuyện của em và Taehyung, còn có cả Jimin." Yoongi không thể nhìn từng đứa từng đứa cứ giày vò lẫn nhau như vậy được.

"Em tạm thời không muốn nhắc đến chuyện đó." Jungkook định đứng dậy quay đi, cậu thực sự rất mệt mỏi.

"Vậy em định trốn tránh đến bao giờ?"

Jungkook đứng sựng lại, đây là câu hỏi mà cậu không có câu trả lời. Phải, cậu phải tránh tới bao giờ, phải giả bộ như mình không sao đến bao giờ? Phải luôn đối với Taehyung bằng những lời cay nghiệt đến bao giờ đây?

"Anh đừng lo, chuyện của bọn em sắp xong rồi..."

Anh ấy và anh Jimin sắp thành đôi rồi, thì cậu sẽ trở thành cậu em trai của hai người họ và tình cảm của cậu sẽ mãi mãi bị chôn vùi, mãi mãi anh cũng không biết được, mãi mãi sẽ...

"Tỏ tình đi!" Yoongi lên tiếng cắt ngang suy nghĩ của cậu.

"Sao ạ?" Jungkook ngạc nhiên quay lại nhìn Yoongi, đó là điều mà cậu hiện tại không dám nghĩ đến.

[VKOOK] YÊU EM THẬT KHÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ