Sáng sớm, mọi người bắt đầu tổng duyệt trên sân khấu cho ngày concert đầu tiên diễn ra vào ngày mai, các chàng trai đã tập trung đông đủ với những trang phục thoải mái nhất. Dù chỉ là phần tổng duyệt hay nói cách khác là tập thử với sân khấu nhưng họ nhảy và hát một cách vô cùng nghiêm túc, bởi vì họ không muốn xảy ra một sai sót gì khiến Army thất vọng. Buổi tổng duyệt tạm dừng giữa giờ, ai nấy đều kiếm một góc nào đó ngồi cho đỡ mệt.
"TaeTae, nước của cậu đây." Jimin tươi cười đem nước đến cho Taehyung rồi cũng tự mở cho mình chai nước và ngồi xuống ngồi cạnh Taehyung. Taehyung cười nói cám ơn rồi tập trung nhìn vào chiếc điện thoại có quay cảnh họ tổng duyệt vừa rồi. Hai người ngồi cùng nhau xem và bàn luận về những gì cần chỉnh sửa để có được màn trình diễn hoàn hảo hơn. Hoseok cũng tình cờ đi ngang nên Jimin kéo anh ngồi xuống cùng xem với hai người họ.
"Anh Hoseok, anh xem chỗ này có phải em di chuyển bị chậm rồi không?" Jimin chăm chú chỉ nhìn vào màn hình, cậu nhận thấy do mình bị chậm nên chút nữa là va chạm với Yoongi ở phía sau rồi. Hoseok cũng nghiêm túc xem lại, đúng là Jimin bị mắc lỗi nhỏ nên Hoseok nhắc nhở cậu nên chắc động tác hơn.
Đối với vũ đạo thì Hoseok là người nghiêm túc hoàn toàn, khác xa với ngoại hình tóc buộc thành chởm của anh hiện tại. Jimin ngước lên định cám ơn anh thì cũng không nhịn được cười mặc dù lúc nãy cậu cũng đã cười rất nhiều khi thấy Hoseok xuất hiện.
"Anh, nhìn anh thật buồn cười quá." Jimin che miệng cười rồi đứng lên vuốt chởm tóc của Hoseok, nhìn anh như con nít vậy, dù biết bình thường anh cũng rất năng động nhưng đây là lần đầu Jimin thấy Hoseok buộc tóc như vậy.
"Em thích sao?" Hoseok cũng bất giác cười theo cậu, tự thầm với bản thân có nên buộc kiểu này thường xuyên để đổi lấy nụ cười của cậu hay không. Hoseok bên cạnh Jimin có lẽ quá mờ nhạt nên cậu không nhận thấy được tình cảm của anh, mà cũng chính đã giấu tình cảm của mình quá sâu không phải sao? Chỉ có NamJoon là người biết anh thích Jimin mà thôi. NamJoon từng nói với anh là anh rất ngốc, thích mà không nói thì làm sao Jimin biết được tình cảm của mình được, nhưng anh chỉ cười và nói mình không đủ tự tin đứng trước mặt Jimin và nói ra ba chữ đó, chưa kể Jimin cũng đã có người em ấy thích rồi, chính là cậu nhóc đang ngồi kế Jimin nãy giờ.
Hoseok nhìn Taehyung và thấy Taehyung cũng đang nhìn mình, Hoseok không biết bộ dáng của anh bây giờ rất đáng yêu, nhất là trước mặt Jimin, Hoseok có lẽ nghĩ rằng không ai biết nhưng Taehyung có thể lờ mờ đoán được Hoseok có tình cảm đặc biệt với Jimin, có lẽ vì đều là người đơn phương nên có thể dễ đồng cảm với nhau nhỉ, vì phía Jimin thì Taehyung không chắc lắm vì cậu ấy hầu như đều đối xử với mọi người như nhau cả, Hoseok chắc phải còn cố gắng rất nhiều.
Bất giác Taehyung nhìn đến góc sân khấu, một cậu nhóc đang một mình cầm điện thoại kiểm tra lại đoạn vũ đạo vừa nãy. Cậu nhóc có vẻ quá chăm chú nên không chú ý đến những giọt mồ hôi ướt đầy khuôn mặt, chỉ vô ý dùng tay lau đi sơ sài. Taehyung thở dài theo thói quen đi lấy khăn và nước cho cậu, đây vẫn là anh hay làm khi mọi người dừng tập giữa giờ. Bước chân định đến chỗ cậu bỗng khựng lại, hiện tại anh không nên gần gũi với cậu như vậy nữa, chỉ khi nào cần thiết thì mới thể hiện anh và cậu không sao mà thôi, làm vậy có lẽ sẽ tốt hơn cho cậu, anh không muốn cậu khó xử mà vẫn cố đóng kịch. Thấy anh Jin cũng đang đi đến đó thì anh liền chặn lại.