Nhìn theo hướng Jungkook rời di, Jin càng thêm lo lắng, những ngày qua anh đã quan sát tụi nhỏ và thấy rất bất thường, nhất là ba đứa nhỏ nhất nhà. Lát sau, Yoongi kết thúc ngày làm việc hôm nay thì về phòng của mình và thấy anh Jin định nghỉ ngơi, vừa bước vào phòng liền giật mình ông anh cả giờ này vẫn còn thức, chẳng phải lúc nãy trong bữa tối nói là sẽ ngủ sớm để dưỡng sức cho ngày mai tập vũ đạo hay sao.
Jin thấy Yoongi bước vào liền ra hiệu cho đứa em mình ngồi ghế đối diện, lúc này Yoongi mới hiểu là Jin đã đợi mình để nói chuyện gì đó. Yoongi lửng thửng bước đến ghế ngồi xuống và hỏi Jin: "Anh có chuyện gì muốn nói với em sao?"
Bình thường Jin có thể rất dễ tính, đến nỗi nếu cho anh chơi chung với mấy đứa maknae thì cũng biết được anh là người lớn tuổi nhất nhóm đâu, nhưng khi anh Jin nghiêm túc thì ai cũng phải kính nể, Yoongi cũng không ngoại lệ, có thể ngày thường nhìn Yoongi như bất cần ra dáng ông cụ non nhưng vẫn luôn vâng lời anh cả dù nhiều khi không tình nguyện lắm.
Jin nhíu mày nãy giờ vẫn chưa giãn ra được, sắc mặt anh nghiêm trọng hỏi Yoongi: "Anh vào thẳng vấn đề luôn, gần đây em có để ý mấy đứa nhỏ có chuyện gì không?"
Yoongi bỗng hứng thú với chủ đề này, gì chứ mấy cái liên quan đến tình cảm thì Yoongi đây là chuyên gia nha.
"Anh phát hiện ra chuyện gì ở tụi nhỏ sao?"
Jin không chắc lắm đáp: "Anh để ý thấy ba đứa nó dạo gần đây rất lúng túng với nhau, đã vậy anh còn thấy thằng bé Jungkook khóc nữa, hỏi nó thì nó như người mất hồn, khi nó rời khỏi thì anh tò mò xem chuyện gì và anh thấy Jimin và Taehyung đang ở cùng nhau, cả chuyện thằng nhóc Hoseok nữa, anh nghe NamJoon nói là nó thích Jimin nhưng không dám nói ra."
Nói đoạn Jin thở dài: "Mọi chuyện cứ rối tung lên cả Yoongi à."
Hơn ai hết, anh cả Jin là người rất đau lòng khi thấy tụi nhỏ buồn, giống như một ngày nắng đẹp định ra ngoài chơi thì bão táp lại kéo đến vậy.
Yoongi thông cảm nhìn nét mặt của Jin, Yoongi hiểu hiện tại Jin rất buồn, nhưng riêng chuyện tụi nhỏ thì từ lâu Yoongi đã nhìn ra rồi, khẽ vỗ vai anh Jin động viên: "Anh đừng suy nghĩ nhiều, tụi nhỏ không sao đâu, rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy thôi anh."
Tuy rằng nhiều người vẫn nói rằng nhìn Yoongi và Jin không thân dù là bạn cùng phòng bởi tính cách cả hai rất khác nhau, nhưng thật ra hai người bọn họ lại hay tâm sự với nhau, nhất là khi nói chuyện về tụi maknae. Bởi vì Yoongi không giỏi khuyên nhủ, chỉ biết lặng lẽ quan sát và âm thầm lắng nghe tâm sự của các thành viên, nhưng Jin thì ngược lại, có lẽ bởi tính cách của Jin cởi mở hoặc do anh là người lớn tuổi nhất nhóm nên chỉ với vài câu khuyên nhủ thì các thành viên đã lên tinh thần.
"Thật sao? Anh thấy tình hình tụi nhỏ rất căng thẳng, hình như rắc rối ở chỗ tình cảm của bọn chúng ấy." Jin nhíu mày đầy lo lắng, chính anh cũng đang trong một mối tình cảm với một thành viên trong nhóm nên anh không lấy làm lạ, nhưng với tụi nhỏ thì anh chỉ sợ rằng những định kiến xã hội sẽ đặt áp lực lên chúng.
"Anh thấy vậy sao?" Yoongi buồn cười nhìn ông anh cả của mình, thường ngày anh ấy rất hay giỡn nhây khiến anh em phải dìm hàng nhưng cũng chính Jin mới là người quan tâm nhất đến các thành viên, chỉ cần mọi người có biểu hiện nhỏ khác lạ là Jin có thể nhận ra ngay.