Chap 26:

9.2K 461 71
                                    

Sự trở lại với album 'Wings' đã giúp Bangtan khẳng định vị trí của mình trên các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế. Ca khúc chủ đề 'Máu, mồ hôi và nước mắt' đã được đền đáp xứng đáng bằng những chiếc cúp hạng nhất trên các show âm nhạc hàng đầu Hàn quốc và có được sự chú ý trên các thị trường khó tính khác trên thế giới.

Đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi, các chàng trai không quên được sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ. Như các đợt phát biểu nhận giải từ khi debut đến nay, cái tên được xưởng lên đầu tiên đều là 'Army'.

Không hề xua nịnh, cũng chẳng phải muốn tạo tiếng cổ vũ, mà đó chỉ đơn giản là gọi tên những người đã giúp Bangtan đạt được vị trí này, tất cả đều xuất phát từ lòng biết ơn và sự cảm kích to lớn trước tình yêu mạnh mẽ của các fan dành cho nhóm.

Bắt đầu từ những buổi họp fan đầu tiên với chỉ số ít fan tại một sân nhỏ sau trường, rồi mở rộng hơn là vài trăm fan tụ họp tại khoảng trống trong công viên, mà nay buổi họp fan trở nên nhộn nhịp hơn khi có đến hàng nghìn fan trong một sân vận động to lớn. Đi đến bước đường ngày hôm nay thật không dễ dàng gì, bao nhiêu máu đã rơi, bao nhiêu nước mắt đã chảy và bao nhiêu những giọt mồ hôi ướt đẫm lưng áo.

Có thể vẽ câu chuyện của Bangtan và Army như thế này. Tại một vương quốc nọ vô cùng phồn vinh với những tòa tháp cao nguy nga, tráng lệ. Người dân nơi đây và cả những vùng lân cận sẽ chọn cho mình những tòa tháp mình yêu thích và bảo vệ nó. Cứ mỗi năm trôi qua, trong vương quốc lại mọc thêm nhiều tòa tháp mới khiến cho đất đai ở đây vô cùng khan hiếm. Rồi bỗng một ngày tại một khu rừng nọ, bỗng xuất hiện một lâu đài nhỏ, trên lâu đài này có tồn tại bảy viên ngọc vô cùng đẹp, nhưng tiếc thay vẻ đẹp này lại bị những bóng cây làm cho lu mờ đi.

Với ước mơ một ngày nào đó có thể vươn lên nhìn thấy bầu trời, bảy viên ngọc đã không ngừng cố gắng mặc cho gió có xô đẩy, mặc cho bụi cát có bám đầy thì bảy viên ngọc vẫn cố gắng vượt qua. Có lẽ sự cố gắng ấy đã cảm hóa được một số người dân nơi đây, họ sẵn sàng vào bên trong khu rừng với quyết tâm bảo vệ bảy viên ngọc kiên cường.

Mọi công sức cuối cùng đã được đền đáp, tòa lâu đài nhỏ ngày nào nay đã cao lớn thành một tòa tháp, vươn ra khỏi những rừng cây mà nhìn thấy bầu trời. Ánh nắng từ trời cao chiếu xuống đã giúp bảy viên ngọc tỏa sáng khắp muôn nơi và những người dân sống trong tòa tháp luôn cảm thấy tự hào vì ánh hào quang ấy.

Nhưng không may khi ánh sáng từ các viên ngọc tỏa ra lại làm lóa mắt những người dân trong vương quốc, họ cảm thấy ánh sáng đó sẽ đe dọa tòa thành mà mình luôn tự hào nên đã tìm cách phá nát những viên ngọc. Những viên đạn vô tình đã bắn lên tòa thành non trẻ, dù cho người dân nơi đây có ra sức bảo vệ thì vẫn không tránh khỏi những vết trầy xước trên những viên ngọc tội nghiệp. Còn chưa đủ, một số người dân trong vương quốc lại hợp tay nhau chửi rủa những người dân ở tòa thành trên núi. Có giải thích như thế nào, có biện minh như thế nào thì cuối cùng chỉ nhận lại một chữ "trẩu".

Một vài người ở tòa thành non trẻ đã không chịu nổi những lời chửi rủa đã đứng lên phản bác lại, nhưng đó là một bước đi sai lầm, vì phản bác lại chỉ nhận lấy sự thù ghét mạnh mẽ hơn thôi. Dần dà, suy nghĩ của những người dân trên rừng đã thông thoáng hơn, họ không còn phiền muộn những lời chửi rủa nữa, nhưng không phải họ mặc kệ mà là họ đã quá đau để cảm nhận được mình đang bị thương tổn.

[VKOOK] YÊU EM THẬT KHÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ