Chương 7 - Hắn thích ta?

231 14 0
                                    

Nếu là con gái, Thiên Hoa sẽ lu loa khóc toáng lên về cuộc đời mình. Nhưng cậu là con trai, nên cậu chỉ bó gối mắt ngập nước ngồi tự kỉ thôi.

Nụ hôn đầu...

Không, cả đống nụ hôn của mình....

Ahhhhhhh!!!!!!

"Diệp công tử, điện hạ không có ý phi lễ hay xúc phạm gì đâu..."

"..."

"Điện hạ nhà ta cư xử hơi kì quái một chút, xin công tử cố chịu."

"Chỉ ' một chút ' thôi à?"

"....Vâng, đúng là rất kì quái, nhưng công tử phải hiểu cho điện hạ. Ngài ấy..." Mặt Lan Đặc nhăn lại, cố gắng nói ra suy đoán của mình, "Ngài ấy tuyệt đối không phải người xấu, chỉ là xa cách thế giới, thiếu thốn giao tiếp từ nhỏ, giờ tìm thấy một người làm ngài có cảm giác... Thuộc hạ không biết phải diễn tả thế nào, nhưng điện hạ trong lòng nhất định đang rất bối rối!"

Cái mặt lạnh lẽo như hàn băng ngàn năm đó mà bối rối à?

"Có lẽ cả điện hạ cũng không biết mình đang bối rối. Nói làm sao đây," Lan Đậc vò đầu bứt tai, "Ngài ấy.. thôi, tóm lại là điện hạ rất ngây ngô trong những thứ liên quan đến cảm xúc. Ngài ấy không biết diễn tả lòng mình thế nào, cũng không hiểu được tâm trạng mình, nhưng ngài ấy nhất định rất thích công tử đấy!"

"Thích ta?"

Lan Đặc gật gật như gà mổ thóc, "Vâng, nếu không ngài ấy sẽ không để công tử ngồi trong lòng, cũng không hôn... khụ, để công tử uy ăn như thế đâu."

"Có mà tên đó thích lò sưởi và đồ ăn thì có!"

Thiên Hoa thiếu nước gào lên, nhưng cuối cùng nhịn xuống, chỉ ủy khuất rên rỉ về cái kiếp xuyên không của mình.

Thiên Hoa nghĩ nát óc cũng không hiểu, tại sao người ta xuyên không không thành vua cũng là chúa, ai nấy hùng bá một phương, còn cái thân mình xuyên không chỉ thành món đồ chơi bị tùy ý lăn qua lăn lại?

"Này, ngươi có biết uy qua miệng là thế nào không?"

Thiên Hoa cố gắng thăm dò kiến thúc xã hội của một thằng điên. Biết đâu ý hắn không phải như cậu nghĩ.

"Là ngươi ngậm đồ ăn, rồi kề môi ta, dùng lưỡi đẩy đồ ăn vào miệng ta, sau đó quấn lưỡi-"

"Dừng dừng dừng!!!" Thiên Hoa cuống quýt cắt lời, mặt đỏ như con tôm luộc, sao tên này nói mấy chuyện đó bằng giọng thản nhiên như thế chứ?

Tên đó nhướn mày, "Mặt ngươi đỏ."

Ta xấu hổ! Người bình thường nghe mấy thứ đó đều phải xấu hổ!!!

"Trông không tệ."

Đồ điên! Ngươi ngậm miệng thì chết à!!!

"Uy ta ăn đi."

"Nhất định phải dùng miệng à?"

"Ừ."

"Sao ngươi muốn dùng miệng?" Mà ngươi học mấy thứ này ở đâu??

Dị thế đoạt tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ