Chương 6 - Ngươi uy ta ăn

254 12 0
                                    

"Món này vị thế nào?

"Không cay, uhm, chua chua mặn mặn."

"Ngon không?"

"Ngon."

"Còn món này?"

*nhai nhai*

""Ngọt ngọt, chua, có chút hương chanh, khá mềm."

"Ngon không?"

"Ngon."

"Món này thì sao?"

Đối thoại quỷ dị trên là của Thiên Hoa với Khuynh Thành điện hạ, được cậu ngầm gọi là tên điên.

Sau một hồi vùng vẫy phản đối, thiếu nước quay người bỏ trốn khỏi ác ma, Thiên Hoa mặt nhăn nhó như khỉ ăn ớt khi bị ấn ngồi vào lòng tên kia. Khi cậu ngồi lên, hắn thản nhiên vòng một tay qua thắt lưng cậu, giữ cậu sát người, giọng nói cũng thập phần lạnh lùng, "Nếu cãi lời ta, ta sẽ tức giận."

Tuy hắn không có vẻ đe dọa, càng không hứa hẹn trực tiếp là nếu chống đối cậu sẽ bị đánh chết hay bị vứt cho cá ăn, hắn không nói nhiều, nhưng vẻ mặt lạnh tanh, giọng nói vô cảm đó đã quá đủ cho trí tưởng tượng của Thiên Hoa rồi.

Tri thức trong cả 2 thế giới đều chung một đặc điểm: đó là đừng chọc vào một thằng điên. Hành động của kẻ điên chẳng ai đoán trước được, trừ khi y cũng điên như hắn.

Thiên Hoa tự nhận mình rất bình thường, không có khuynh hướng tự ngược, càng không muốn thử xem quái vật có đẳng cấp nổi giận sẽ làm gì mình.

Thế nên Thiên Hoa ngồi đặc biệt ngoan đạo, gần như bảo gì làm nấy, ra vẻ ngoan ngoãn sẽ làm hắn mất cảnh giác, dễ bỏ trốn hơn, với lại cậu cũng muốn ăn, cậu đang đói, và phải ăn mới có sức bỏ trốn, mấy nữ nhân tiểu thuyết ra vẻ nhịn đói để chống cự đều vì quá suy dinh dưỡng nên bỏ trốn thất bại... Cậu biết thế, nhưng, fuck, hắn là kẻ quái dị không cảm giác không để ý đã đành, nhưng cậu là nam nhân có thể chất hoàn toàn bình thường, nam nhân nào lại để nam nhân khác ôm trong lòng khi ăn như thế chứ??? Cậu là thẳng đó, thế này chỉ khiến cậu nổi da gà thôi.

Thiên Hoa đã chán nghĩ xem mình mất mặt xấu hổ đến đâu trong mắt đám người hầu thị nữ của Bạch Vân sơn trang này rồi.

Hắn chỉ từng món, bảo cậu ăn, ăn xong hỏi cảm tưởng, Thiên Hoa nói chung luôn "ngon, ngon, ngon..." Đúng là ngon thật, nói dối làm gì. Mà Thiên Hoa cũng thoáng cảm thấy thương cảm cho hắn, xem ra hắn thật sự không cảm nhận được vị đồ ăn. Vậy những mỹ thực này sẽ như thế nào với hắn? Nhai như nhai cát? Nhạt nhẽo tuyệt đối?

"Ngươi uy ta ăn."

Chút thương cảm lập tức biến mất.

"Không bao giờ! Ta là nam nhân hàng thật giá thật, không lí nào phải uy một nam nhân khác ăn!"

Thiên Hoa khoanh tay, vẻ mặt bướng bỉnh nói.

"Ta biết ngươi là nam." Hắn vẫn lạnh lùng ngàn năm không đổi, hi vọng sẽ có người tan chảy được băng đá của hắn, làm hắn bớt gây họa cho thế gian. Càng mong vị anh hùng/nữ hiệp đó không phải là cậu. "Ta muốn ngươi uy ta."

Dị thế đoạt tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ