Bị quăng về sơn trang, bị đối mặt với Nguyệt Ly, Thiên Hoa đầu vẫn còn rất rảnh rỗi để nghĩ về tiệm bánh bao Thiên Bao nhà mình, không biết đệ đệ môn chủ của hắn đã thu dọn tiệm bánh chưa.... việc làm ăn lần này đúng là thất bại thảm hại, gần như lỗ vốn toàn bộ, mấy ngày nay cậu toàn phải ăn bánh bao thay cơm, lần sau sẽ không bán bánh bao nữa, sẽ bán táo, như thế ít ra ăn mấy ngày cũng không ngán.
Nhưng những suy nghĩ loạn thất bát tao đó biến hết khi thấy Nguyệt Ly, nhìn gương mặt vẫn lạnh nhạt điềm tĩnh đó, Thiên Hoa đột nhiên không biết phải nói gì, làm gì, chỉ bật ra được một câu, "Mông của ngươi có đau không?"
Y nhìn cậu, mặc kệ những tảng đá hình người xung quanh, nhàn nhạt nói, "Không đau."
Ừ thì y không biết đau, Thiên Hoa lại vẩn vơ nghĩ, nếu là mình chắc mình khóc thét mất, nghe nói bên bị áp sẽ rất đau.
Nguyệt Ly có lẽ thật sự rất thích cậu, nên mới có thể cho cậu áp.
Thiên Hoa tự giễu mình, cậu thật ngốc, nghĩ viển vông gì chứ? Nếu đơn thuần là thích thì có thể cho phép người khác áp được không? Cậu thích ca ca, nhưng nếu ca ca có ý định làm chuyện đó với cậu, cậu chắc chắn bỏ chạy một nước rồi.
Y với cậu là yêu sao? Yêu? Đúng không? Ái dục chỉ có thể vì yêu thôi, phải không?
***
"Nguyệt Ly, với ngươi ta là gì?"
"Người đặc biệt nhất." Y nhàn nhạt nói, nghĩ thế nào lại thêm một câu, "Đặc biệt hơn Phi Tuyết."
Nguyệt Ly lại phong cách cũ, muốn làm gì cũng phải bắt cậu nghỉ ngơi ăn uống xong đã, rồi Lan Đặc vô cùng biết điều rút người đi, để cậu và y nói chuyện riêng.
Thiên Hoa vân vê cái còi ngọc trong tay, như thể chỉ vô tình hỏi và sẽ không để ý đến câu trả lời của y, cứ thế cúi đầu xuống.
Nguyệt Ly luôn thẳng thắn trực tiếp, nói chuyện với cậu thì chỉ nhìn chằm chằm cậu, chẳng e dè chút nào.
Thiên Hoa khó chịu nghĩ, sao y có thể tự nhiên như thế? Họ đã làm chuyện đó với nhau rồi, y còn bị cậu thượng đấy, đáng ra y phải xấu hổ hơn cậu chứ. Sao cậu mới như kẻ bị thượng? Hay trong lòng y, việc đó không quan trọng? Không cần lưu tâm?
"Ta đặc biệt đến thế ư?" Còn hơn đệ đệ ruột của ngươi?
"Đúng." Nguyệt Ly khẳng định, đệ đệ không thể làm hắn có 'cảm giác', dù là đệ đệ cũng không thể hôn hắn ôm hắn như thế.
"Ngươi.... nghĩ gì về ta?" Thiên Hoa cứ xoay xoay còi ngọc, không dám nhìn lên.
"...." Câu hỏi này thật sự là làm khó Nguyệt Ly, hắn nghĩ nghĩ, rồi ra được đáp án, "Ngươi ấm."
Trả lời này như giọt nước tràn ly, Thiên Hoa ngẩng đầu lên, giận dữ nói, "Ngươi vẫn chỉ nói như thế!"
'Ngươi ấm.' Câu nói từ hồi họ lần đầu gặp gỡ, vẫn luôn vang vọng bên tai cậu.
'Ngươi ấm.' Cái y để ý nhất chỉ là cơ thể cậu, không phải bản thân cậu.
Tình yêu, Thiên Hoa muốn yêu là y sẽ quan tâm tất cả của cậu, không phải vì thân phận dị giới.Ấm ư? Nếu vì thể nhiệt, thì lỡ sau này lại có người xuyên không, lại có một kẻ 'ấm áp' khác thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế đoạt tình
Teen FictionTác giả: Ajisai-chan Nguồn:https://thiennienmong.wordpress.com Thể loại: đam mỹ, cường thủ hào đoạt, nhược công cường thụ, thụ sủng công, thụ truy công... ...