Alexander
"pre sigurado kabang uuwi kana na ng pinas?"
Tinignan ko ng seryoso ang pinsan kong kanina pa tanong ng tanong.
"di ba obvious na nagiimpake nako dto kase bukas na ang flight ko?Plus ikaw pa ang pinabili ko ng plane tickets kaninang 12 noon?"
Inis na sabi ko skanya.Umupo sya sa kama at tumingin lang sakin habang nagiimpake.
"Kala ko ba hindi kapa handang makita si Gale dun?"
Tinignan ko na nmn sya this time tumayo nako ng maayos at humalukipkip sa harap nya.
"sino bang may sabi sayo na ang babaeng un ang pakay ko dun?Mom told me to go home because of that fcking school i owned.Wala kang common sense,kung anong kinadami ng bunso mong kapatid mo nun.Dun ka kinulang"
Sabi ko at pumasok sa banyo para kunin ang iba ko pang gamit.Habang nagsasalita parin ang bwiset na lalaking un.Anyway,im Alexander James Shin,but i prefer Alexander Shin only.19 years old a college student,getting the course of culinary course.Why?Gusto kong magchef as simple as that.My personality?Well as u can see masungit ako,arrogante DAW,arrogant my ass.Kasalanan ko bang gwapo ako?Sexy at habulin ng babae?Pinanganak nakong ganto.Hindi halata sakin na arrogante ako pag nakita ako ng isang tao.Usually saka lalabas ung pagiging over self confidence ko daw eh kapag may nakapagsabi na sakin na makakapagpalaki ng ulo ko.Thats it.
"Insan..Pede sumama?"
"edi nakakonsume na nmn ako sayo?Alam mo?mas matanda ka sakin ng dalwang taon pero asal bata ka parin.You have your flings pero kaya napagiiwanan kase wala kang experience sa dating"
"gago!Sinong isip bata huh?Kung alam mo lang kung ilang babae ang kinakama ko kada week!singkwenta pre!"
Natawa ako at napailing.
"As if nabibilang mo un?Singkwenta?Wala pa sa kalahati yan.Kada sigundo ata may nilalapa ka"
"PAKYU Ka!"
Natawa ako lalo.Tinapik ko ang balikat nya.
"Hinihintay ko nalang tlga na makabuntis ka.HAHAHAH!"
"gago pakyu tangina mo sagad!PERIOD!MAY CONDOMS AKO!"
"Bat pikon ka?Sinasabi ko sayo Clark,ang condoms plastics din yan,nasisira,may nakakalusot.What if butasin ko lahat ng condoms mo para kada gamit mo may pumasok tas ang dami mong mabubuntis.Is that a very exellent and brilliant idea of mine?"
Binato nya ko ng unan na nakapagpatawa sakin.
"Wag ka ng babalik dito sa L.A ah!Hayup ka"
Then he walk out.Ganun lang paalisin ang magulong lalaking un.Inisin mo sya.Idamay mo ang babies nya kuno.Korni ampota.
Napatingin ako sa phone ko ng tumunog yon.Its mom.Sinagot ko iyon at inipit sa tenga at balikat ko.
"yes mom"
(kamusta anak?Ayos naba lahat ng gamit mo?"
"Kinda."
(Anak alam kong ayaw mong umalis ng L.A pero kelangan ka sa pinas eh.Your company too is in there.You need to manage it since you are the new owner)
Bumuntong hininga ako at umupo sa kama.
"mom.How many times do i have to tell you na its fine with me?I cam manage it mom.Sabihin na ntin ayokong umalis ng L.A pero nasa pinas ang kompanya ko."
(I know nmn anak pero baka kase mahome sick ka)
Natawa ako.
"mom,ilang taon akong nanirahan sa pinas"
(Hahaha sabagay.Anyway anak.Tell us the time of your flight para makasama kami)
"mom i can manage.Just rest with dad.Clark is with me"
(Are you sure?)
"yes,besides buntis si Ate.Baka mamaya manganak biglaan yan nasa airport kayo"
(NARINIG KO UN BROTHER DEAR!)
"Nanjan sya?"
(actually lahat kmi nandito at nakaloudspeak ang phone)
"oh mom"
(Why brother?Ayaw mo bang makausap kami ni Tam?)
Natawa ako,mamimiss ko ang mga toh.
"Andy,Ate tammy is exempted,i want to talk to you a lot before i go home"
(Napakasama nya tlga sakin mom.I sweear)
"kidding anyway guys.I need to hang up.May mga iimpake pako and i need to rest,stop disturbing me please"
(okay son,hope you have a great day there)
"i will dad,good night everyone"
(GOODNIGHT alex!)
Then i hang up.Napatingin ako sa picture frame sa side table.
"how i wish we still together,di sana sa paguwi ko bukas may rason ako para makasama ka"
******
YOU ARE READING
A Deal With Mr.Arrogant[COMPLETED]
Teen FictionSVT S.COUPS as Alexander Shin Red Velvet Irene as Coreen Jae Valenzuela