[ Chapter 21]

68 1 0
                                    

Alex POV

Nakaupo ako sa sofa ng biglang may tumawag sakin.

Mom Calling....

"Mom?Why?"

(Kamusta kana anak?Uuwi kami jan Next week hope na makita ka nming okay)

Ngumiti ako ng mapakla at tumango na akala mo nakikita talga ni mom un.

"Yes..."

(Anak?Are you okay?)

"Ofcourse im fine"

(I think your not...Anyway paguusapan natin yan next week.Magpahinga kana anong oras na jan..10:36 na ng gabi jan.Goodnight anak)

"Goodnight mom.Have a safe trip next week sunduin ko nlng kayo"

(Sure..Bye)

Binaba kona ang tawag at nahiga uli.Napaisip ako sa mga sinabi ko kay Coreen kanina.Tama ba un?Ang gulo!Kanina hindi sya pumasok sa mga klase nmin.Nagcutting ba sya?

Napaupo ako at ginulo ang buhok ko.Nagtungo ako sa garden kung saan nandun din ang pool.Nagtopless ako at naglublob doon.

Hanggang ngayun iniisip ko parin si Gale,ung pagluhod nya kanina...Hindi ko kinaya..Masyado syang mabait para lumuhod para sakin.I hate seeing her like that.

Natigil ako sa pagiisip ng tumunod ang cellphone ko na nasa gilid lang ng pool.Its coreen.Sinagot ko ang tawag

"Hello?"

(Im sorry earlier.)

Nagulat ako dahil sa nagsorry sya.Natawa ako pero natigil ako ng marinig ko ang paghikbi.Fuck what happen?

"Hello?Are you crying?Ano nangyare?"

(Huh?U-umiiyak?Hindi.Sinisipon lang ako.Nga pla, bukas kase dapat 1 yr aniverssary na nmin ni Ythan..alam ko guguluhin na nmn nya ko bukas.I need your help un lang.Goodnight)

The she turn off the call.Nagtaka nmn ako.Hindi sya ganun.Umahon ako ng pool at nagpasyang magbanlaw at mahiga sa kama.

Kanina ginugulo ni Gale ung utak ko ngayun. Si Coreen nmn.Ano ba nmng mga babae tuh...Alam ko nmng gwapo ako pero ganito?Abuse toh sa utak ko pre...

Coreen POV

Tanga mo tlga Coreen!Bat ka naiyak!!! Ang tanga ko tlaga.Pinahid ko ang luha ko at nahiga.

Ang hirap nmn nito.Si Alex at Yuri feeling ko magkakabalikan na.

Tas ako?ayun ala na nmn.Guguluhin nalang araw araw ni Ythan.Kung makipagbalikan man ako saknya...Baka masakal uli kami sa isat isa baka di kami sumaya katulad dati.Ang awkward parin kase ng atmosphere sa pagitan nming dalawa.Hayyyy.Ano bang gagawin kooooo??

****

Pilit kong tinatakpan ng shades ang maga kong mata habang naglalakad sa hallway.Potek nmn kase eh!Nakatingin sakin tuloy mga student.Nang may mabangga akong matigas na pader,ay hindi pla pader...Tao.Tumingala ako at nakita ko si Alex na nakakunot ang noong nakatingin sakin.Yumuko ako at lalagpasan sana sya ng hilahin nya ako pabalik.

"Oi oi oi sandali san ka pupunta?"

"Magbabanyo ako, sama ka?"

"Willing kaba?Yieee"

Nainis nmn ako sa pangaasar nya.Diyan ako nahulog!Tangina ka.Huhuhuhu...Hinila ko pabalik ang braso ko at naglakad ng mabilis pero sadyang mahaba ang biyas nya at nahahabol nya ko.

"Uyyy.Babe..ano bang problema?May problema ba tayo babe?"

Nanggigigil akong humarap saknya.

"Tigilan mo yang babe mo Alexander at baka bigwasan kita"

Tinaas nya ang dalawa nyang kamay na parang sumusuko saka ako umalis uli.Kakainis!ARRRRRGHHH! Ang rupok mo Coreen Jae!KINGINA!!!!

*****

A Deal With Mr.Arrogant[COMPLETED]Where stories live. Discover now