Coreen POV
Nandto kami nila Hannah sa tambayan nila Alex.Nandto din ang mga kaibigan ni Alex na nakatitig sakin ngayun na parang naweweirduhan maski sila Hannah. Hindi ako makapagfocus kanina sa klase dahil sa sinabi ni Alex.
"Ano bang nangyayare kay miss beautiful?"
Tanong ni Eros.
"Hay nako.Pag ganyan yan..May nalaman na kagulat gulat yan at nagstock sa utak nya or gutom lang tlaga sya."
Napailing iling silang lahat.
"Hey Coreen ano bang problema?"
Tanong ni Clark saakin.Tumingin ako saknila.Napaatras nmn sila sa tingin ko.
"Babalik na daw si Yuri?"
Nabuga ni Zeke, zed, Cole at Martin ung iniinom nila.
"What the heck?!Sino may sabi?"
Sigaw ni Cole.
"Alex.Sabi nya kahapon sakin.I told him that i will help him to forget yuri.Tas sabi nya pumapayag sya lalo na at dadating uli si Yuri here"
"Were in red alert". Saad ni Zeke.Waw...Un ata pinakamahaba ng nasabi nya.
"Woaah nagsasalita pla toh?"
Umirap si Zeke sa knila.Omg.Hahahaha!Nang maya maya may dumating si Alex na nakangiting may dalang mga pagkain.
"Bibitayin na ba tayo?"
"Acctually no.ahahhaha!We are celebrating one thing"
"Ano nmn un?"
Naghintay kami.Ngumiti sya sakin at inakbayan ako.
"Maamo na si Coreen ngayun."
Napapoker face ako.Natawa sila habang si Zeke kumuha na ng isang leg ng manok.
"Kain na Baby"
"Fuck that baby"
Natawa sya.
"Dont cuss Coreen thats bad.Here it this"
Binigyan nya ko ng burger.Kinain ko nalang un ng may kumatok sa pinto.
"Ill open it"
Tumayo si Alex...Nagtatawanan kami ng matigil silang lahat at lahat ay nakatingin sa pinto na aprang gulat na gulat.
"yuri"
Sabay sabay na sabi nya.Fuck shes back..
"Hi guys"
Shit napakaangelic nya.Alam kona dahilan kung bakit hindi sya makalimutan ni alex.Shes beautiful.Naalala ko nung marinig ko si Clark at Alex na naguusap.So sya pla ung Gale?Ung naging ex din ni Ythan?Landi nya ah.
"What are you doing here"
"Alex can we talk?Hindi mo manlang abgo iwewelcome?Im back "
"Hindi ka nmn na welcome dito"
Pinigilan kong di matawa.Pigil lang Coreen.Jusme...Ang sakit na sa tyan.Tumayo ako at pumunta ng banyo at dun tumawa.Lintek.Adik tong si Alex ang harsh.Halos maiyak ako kakatawa hanep tlaga ung sagot HAHAHAHAHAHAHAH.
Nang may kumatok sa pinto.Binuksan ko un at nakita ko sil Cole na nagaalala.
"Hey guys"
"Are u crying?"
"Ako?Iiyak?Para san ?"
"Kase magkausap na silang dalawa."
Natigilan ako.
"Adik.Wala kong pake ahahahah!Natawa lang talaga ko may naalala ako.
"Pero...."
"Hayaan mo na sila magusap.Hahahaha'wala nmn akong pakeelam kung magkabalikan sila ej"
Sinungaling ka Coreen.Sinungaling ka.Natatakot akong sabihin toh pero....i broke the 5th donts of Alex.I fall for him already...
*****
A/N: Hi Readers heheheheh.Salamat sa pagbabasa nyo.Hope nagugustuhan nyo story ko.May iba pakong stories ahhaha.Hope na mabasa nyo rin.For Update..VOTE OR FOLLOW ME.THANK U😘
YOU ARE READING
A Deal With Mr.Arrogant[COMPLETED]
Teen FictionSVT S.COUPS as Alexander Shin Red Velvet Irene as Coreen Jae Valenzuela