Coreen POV
Its a new day,new life,at may bagong mabubully na nmn.Im with Hannah and Ronnie at naglalakad kami sa hallway.At nang may bumangga sakin nerd na may mga dalang libro.
"Uh-oh"
Rinig kong saad ng mga istudyante sa paligid kasama ung dalwa sa gilid ko.
"Bulag kaba?"
"s-sorry po miss coreen,diko po kayo nakita kaagad"
"Apat nayang mata mo dimo pako nakita?Sa ganda kong toh?"
Tinulak ko sya at bago sya bumagsak may sumalo saknya.Napatingin ako sa sumalo saknya.Naginit ang ulo ko ng makita ko ang lalaking sobrang nagpapainis sakin.
"Do you know the rule in this school?"
Seryosong nakatingin sya sakin.Fvck!This owner is getting into my nerves!
"hey miss alis na kana.Kami na bahala"
Sabi nung kasama nya ng mapulot nya ung mga libro nung nerd.Lumapit sakin etong lalaking aircon natoh.Ngumisi sya sakin.
"Sa pagkakaalala ko Hannah alam mo ang rules sa school natoh?"
Nakita kong napalunok si Hannah.
"o-ofcourse couz"Seryosong tumingin sya kay hannah.
"dont call me couz kung dimo mapigilan ang kaibigan mong toh. S.D.X Rule 7: The student must not bully inside and outside the campus.Sa pagkakaalala ko din.Nakalagay nayun sa bukana ng pinapasukan nyong classroom"Nanggigil ako sa knya.Tinulak ko sya.Medyo napaatras sya.
"ako naiinis na sayo ah!Ano nmng pakeelam mo?!kung manbully ako?!Thats my happines!Just keep your distance away from me!Owner kalang ng school but youre not the owner of my life!I will do whatever i wan----""Whatever you want?Ang guluhin ang school natoh?Miss.Bilang owner ng school gusto lang ng management na ang mga nagaaral dito ay magkaroon ng disiplina.But looks like na di ka bagay sa eskwelahan natoh."
"Then saan ako bagay!!huh?Kahit saang school ako pumunta mas---"
"sakin"
Natigilan ako.Natawa ako sa sinabi nya.
"Malandi karin ano.Sayo?Ako bagay?"
"assuming.Kala mo magkakaggusto ako sayo.Di ko type flat chested."
Nilagpasan na nya ko.Pero bago sya makalayo may binulong sya sakin na nakapagpakilabot sakin.
"Sa sinabi kong akin ka bagay.Its true.I can make you cum and i can fvck you hard.Isa pang bully mo at panggugulo mo sa school natoh.Kahit dikita type di ako magkakamaling patalsikin sa school ntoh"
At umalis na sya.
"ARROGANTE!"
Kumaway lang sya habang nakatalikod.
"its my middle name!"
Sigaw nya pabalik.Arggg!Nakakinis!
****
"nakakainis sya!Bakit kung anong kinabait mo Hannah?!Syang kinasama ng ugali ng lalaking un?!Ang baboy nya pa!Kainis!"
Nakangisi si Ronnie
"Ano na Ronnie?Kanina kapa tahimik?"
"Gurl,nagoobserve ako gurl.Dimo ba napansin?"
"Ang alin na nmn?"-hannah
Napakunot noo na nmn ako.At hinihintay ang sasabihin ni Ronnie.Pabitin ah.
Ngumisi sya lalo."Nakita mona ang katapat mo Gurl"
And that make me mad.
"At magiging mortal kong kaaway"
*****
Alexander PoV"ang cool couz.Sa L.A wala kang landi.Kaya nagtataka ko.Tas pagdating dto unariba na ang kalandian at kahanginan mo."
Ngumisi ako saknya.Kasalukuyan kaming nandto sa Tambayan namin.Anyway nay tropa pako.Actually pito kami kasama tong si Clark sa Tropa.
(A/N: Its Got7 Time!😘)
"nasan naba si Braiden?Kanina pa tayo dito wala pa ang mga ungas"
well napagpasyahan kase nmin nung nagpunta kami dito eh wag muna sa bihin dun sa lima,na nakauwi na kami.Ngayun lang nmin sinabi,i mean kaninang umaga at magkikita kita kami ngayun.
may pumasok sa hideout at anjan na ang lima na may mga dalang malalaking chichirya at juice.
"So kaya ang tagal nyo dahil sa mga yan?"
"Gago,recess kaya ngayun"
Meet Zed Wang, ang kaisa isang may dugong chinese samin.Womanizer ang middle name.At sya ang pinakamagaling na basketplayer bukod sakin.
Ngumisi ako at nakipagapir saknila.
"nakakamiss kayong dalwa ah.Musta ang L.A?"
He's Eros Montefranco, mayari ng E.M cars ,racer sya plus womanizer din.Halos nmn kami Womanizer.May asawa natoh.How?Arrange marriage.So womanizer parin kahit may asawa na.Basketball player
"L.A parin pre.Kamusta asawa?"
"fuck you"
Natawa kaming lahat.Ayaw nya tlga sa asawa nya.
"Well ang isang yan plagi nalang nagdadala ng babae sa knila.Maniwala ba kayo sa hindi eh napakaangelic ng asawa nya?tas sinasaktan ng lalaking yan?"
Napailing iling nlang ako.Sya pla si Martin San Diego,Womanizer,Basketball player.Sya ang mayari ng pinakamalaking Strawberry farm sa baguio.
"Ikaw Zeke kamusta?Tahimik ka parin?"
Natawa kami ng malakas ng magtaas sya ng middle finger.He's Zeke DeVera ang pinakamute na tao sa campus.Pero kapag nakipagsex na.Dun sya nagiingay.Napakatahimik nya pero kung magmura mas malutong pa samin.Pinakamasungit saamin.Kaya wag na wag gagalitin.Hahahahaha
"Inborn na ang pagiging mute ng isang yan."
At ang last ay si Cole Nicholas,Womanizer ofcourse,Basketball player din.At ang pinaka maingay at madaldal na lalaki samin i mean dalwa pla sila ni Clark kaya pag nagsama sila.Nako!Ewan ko nalang.
Masaya kaming naguusap ng makita ko ang babaeng flat na naglalakad sa may field.Kita kase ang field dito kahit na medyo tago ang lugar natoh.Kita ko ang pagkayamot nya.Napangisi ako.
"is that your new girl to fuck?"
Tanong ni Cole.
"the girl to annoy kamo"
Nagtawanan sila.Habang ako nakatitig lang saknya.
*****
A/N: Next chapter is the Characters nyahahhaha!
YOU ARE READING
A Deal With Mr.Arrogant[COMPLETED]
Teen FictionSVT S.COUPS as Alexander Shin Red Velvet Irene as Coreen Jae Valenzuela