[Chapter 32]

71 3 0
                                    

Coreen POV

Isang araw na simula ng magkasagutan kami ni Alex at hanggang ngayun wala manlang syang tawag o message manlang.Ganun ba nya tlga ako di kagusto?Haha!Patawa sya.Sabi na marupok ako!Kumakagat kaagad sa kasinungalingan ng isang puta.

Nang magring ang phone ko walang tingin tingin sa caller's name at sinagot iyon.

"Sino toh?"

(Coreen)

Natigilan ako.Napangisi ako.

"Oww.So you call?Anong kelangan mo Mr.Shin?"

(Let's talk)

Napa-o ang bibig ko at nagayos ng buhok.

"Talaga?Talk?Hmm?What if i don't want?"

(Please)

"Okay?Nagplease kaba?"

(Stop being so childish Coreen!Lets fucking talk!)

Natigilan ako at gigil na umirap sa hangin.

"Gago ka.At sino ka para sigawan akong hunghang ka?!Hoy!baka gusto mong ip---AHHH!"

Napatalon ako ng may sumipa ng pinto ng kwarto ko.At nanlaki ang mata ko ng makitang si Alex un kasama si Ate at si Mama na nakangiti sakin na nangaasar.Nakita ko ang pagsambit ni ate ng 'lagot ka' sakin at napailing pa.

Napaigtad ako ng isara nya ng malakas ang pinto at nilock pa.

"Ano sa tingin mo ginagawa mo dito!LUMA---"

Nanlaki ang mata ko ng halikan nya ko.Naging agresibo sya sa paghalik sakin na para bang lulunukin na nya ang labi ko.Maya maya ay tumigil din sya at niyakap ako.Naramdaman ko ang pagsiksik nya sa leeg ko at pagdampi ng labi nya roon.Namula ang muka ko sa ginawa nya.Ang awkward ng position nmin !!!nakapatong lang nmn sya sakin habang yakap na yakap sakin.

"A-ano bang ginagawa mo"

"Don't..please"

Napakunot noo nmn ako sa sinasabi nya.

"Fine.Oo sinabi kong gusto kita for assurance kung mahal ko paba si Yuri pr not.Inaamin ko un.Pero hindi ako magsisimungaling na natatakot akong iwan moko.Ayoko Coreen.Just don't."

Hinaplos ko ang buhok nya at likod nya para pakalmahin sya.

"Shhh."

"Please Coreen don't.I know naging sinungaling ako sayo pero please forgive me i just want u to stay with me.Nang mawala si Yuri i feel alone.Feeling ko umuwi lanh sya dito para mahalin ko sya uli and not for her to love me too again.So please stay"

"Hey.Its okay i understand now just calm down"

Inangat nya ang muka nya at tumitig sakin.Nginitian ko sya at hinaplos ang muka nya.

"Why do you need to beg Alex?Wala pang tayo"

"Then lets be together."

Nagulat ako sa sinabi nya.

"Masyado pang maaga para satin Alex."

"You don't want to be with me?"

Napangiti ako at umiling pagkatapos ay hinaplos ang buhok nya pababa sa baba nya.

"Hindi pako ready pumasok sa isang magulong relasyon uli Alex.I hope you'll understand.Mahirap pumasok sa is relasyong wala pang assurance na magtatagal for a long time.Yes, oo alam ko nmn No relationship stay in a life time.But if you are the one for me then God makes a way for us to be together again,for real.No yuri,No ex's, No problems, No aruguments about the past , just us, being happy with our relationship. Masakit para sakin na lumayo sayo pero kelangan kong gawin Alex.Kelangan mo munang siguraduhin sa sarili mo na mahal moko.Mahirap kase alex na ako lang ang nagmamahal sa ating dalawa.For some reason, i hate being an option Alex.I really hate it.So please?I will give you a lot of time to think,To sure your feelings then come to me.Say you love me and i will say i love you too.Just think Alex for ur self."

Nakatitig sya sakin.Ngumiti ako at niyakap sya.

"Coreen im so sorry, masaya sana tayo ngayun but look at us.Were both broke.Im so sorry"

"No ...its not your fault.Ang saakin lang...i want you to get the assurance you need."

Umupo sya sa tabi ko kaya umayos din ako ng upo.

"I promise.Once i get the assurance i need.I will run to you, hug you and ask you to marry me.Thats a promise"

Kumabog ng mabilis ang puso ko.

"Promise me coreen you will say Yes"

"Ofcourse...promise"

Ngumiti ako at niyakap mmn nya ko.

"Im sorry Coreen.I really am"

"Its okay."

Humiwalay sya sakin at hinalikan ako sa noon.

I hope sa paglipas mg araw at oras...May part na ako ang takbuhan nya at tuparin ang ipinangako nya kase ayokong masaktan na umasa na nmn ako sa wala.I hope alex ako na this time..Sana ako na.

A Deal With Mr.Arrogant[COMPLETED]Where stories live. Discover now