Coreen POV
who the heck is that man?Is he really the owner?Malamang Coreen sya nga kita mong nagbow mga staff saknya eh.
"Seryoso mo frend"
Nilingon ko ang kaibigan kong si Hannah.Well badtrip din ako sa isang toh.Ngayun kolang nalamn na pinsan nya ang kumag nayun.How she hug that man.Halatang magkadugo tlga sila.
"Badtrip ka parin sakin?Hahaha!Come on Reen its not big deal at all."
Humarap ako saknya at umalis sa pagkakasandal ko sa upuan at di makapaniwalang tinignan sya.
"Really?Its not?If you already know that your bestfriend is cousin of the owner of your school di magiging big deal sayo un?Myghad Hannah for effin sake bat dimo sinabi sakin na Shin ka?"
Natawa sya at sumandal sa upuan at tumingin sakin.
"Well bes,you still dont know the point.For example isa kang Shin or we say ikaw nasa posisyon ko.As one of a rich daughter of one luxury family would you say to the world that youre one of them?"
"Ofcourse not"
"Thats the point.Diko sinabi dahil ayokong maging tampulan ng issue okay?Well Alexander is here now.And the way he look at you.I think...you challenge him.Should i say dumating na ang katapat mo?I told my frend"
Ngumisi ako saknya.
"i hate that grin of yours Coreen what are you planning"
"Katapat?That jerk?Well let see."
*****
Alexander POV
"Well hell man ang ganda nung babaeng kasama si Hannah tot"
Napapoker face ako saknya,kanina payan ganyan paulit ulit nalang sinasabi.Nakakairita kahit kelan ang bunganga ng isang toh.Walang preno,daig pa babae.
"So couz anong balak mo dun,kitang kita na nachallenge ka saknya.Sa pagkakaalala ko pag nachachallenge ka sa isang babae gagawa ka ng paraan mapaglaruan lang sya.So what your plan?"
"Be reay Clark papasok na tyo bukas"
"SRSLY?!"
well that woman make me think really hard.I want to know whats with her.I want to play with her.Mukang player din nmn sya just by looking at her,on how she walk,she talk and si act.Well makikita natin bukas.Lumalabas ang dugong player ko dito sa pilipinas.*smirk*
******
Coreen POVKasalukuyan kaming nasa cafeteria ngayun dahil recess at kumakain kami malamang.
"Nasan naba si Ronnie?"
Busy lang ako sa pagdutdot ng cellphone ko ng may magfriend request sakin sa facebook.
Alex Shin
Accept Delete RequestNapataas ang kilay ko.Shin,how i hate shin.Pinindot ko ang profile nya,inabot ko ang juice na iniinom ko napabuga ako ng makita ko ung picture.Its the man who i bump earlier how ?pano nya nalaman ang name ko.
May nagpopout na message sa notif ko.
Alex Shin
-Kung nagtataka ka kung paano ko nalaman ang name mo miss flatchested.I just see you name tag ;)Nanggigil ako sa pagtawag nya sakin ng flatchested.Malaki toh!MALAKI!!
Nagreply ako skanya.
Coreen Valenzuela
-Well Mr.Aircon,for your information may boobs ako palapa ko pa sayo but nah.Ayoko pla baka mawala pako ng boobs.At wag na wag mo nakong imemessage OKAY?!di kita iaaccept!typing•••
"frend nakakunot kana nmn"
"This cousin of yours just chat me and he's getting into my nerves!"
Natawa sya sakin ng magpopout na nmn ang message
Alex Shin
-Well i will make you accept me.And about your boobs?Kahit ipalapa mo skain yan wala din nmn akong malalapa because YOU DONT HAVE THAT YOU CALL BOOBS. Hahahahaha!"ARGGGGGHH!!!!"
Tumayo ako at masamang masama akong ginagalit.
"I WILL MAKE HIS LIFE MISERABLE!MALING MALING GINAGALIT NYA KOO!"
Nanggigigil na sigaw ko.Humanda ka saknya pag nagkita tayo uli.I will really make you suffer in my hands!.
****
YOU ARE READING
A Deal With Mr.Arrogant[COMPLETED]
Novela JuvenilSVT S.COUPS as Alexander Shin Red Velvet Irene as Coreen Jae Valenzuela