[Chapter 4]

95 4 0
                                    

Coreen POV

inis kong pinagsisipa ang damo dito sa field.Naiinis ako ng sobra.Ang sarap nyang saksakin ng tinidor sa lalamunan.

"Pag ako napikon sa lalaking un ingungudngud ko tlgs sya dto"

"Kaya moba?"

Napatalon ako sa gulat ng may magsalita sa likod ko.At nabwiset na nmn ako ng makita ang muka nya.Naglakad ako ng malayo skanya ng pigilan nya ko.

"san ka pupunta ?"

"Bitiwan moko baka masapak kita"

Ngumisi na nmn sya at napailing.

"Gawin mo kase."

Sa sobrang inis ko susuntukin ko sana sya ng umiwas sya at inikot ako kaya ang dating ngayun ang lapit ng muka nya sakin habang nakahawak ako balikat nya habang sya hawak ang bewang ko.Ngumisi sya sakin.

"Ang ganda mo pla?"

Ngumiti ako ng matamis saknya.

"Tha---"

"Ang ganda mo plang flat"

Sa sobrang inis ko tinulak ko sya na pinagsisihan ko nmn.Kase nahulog ako at ngayun saposapo ko ang balakang ko.

"Nakakainis ka!"

"Thats my middle name"

Umupo sya para magpantay kami.Sinamaan ko sya ng tingin.

"Paano kaya kung mawala na ang mata sayo ng mga studyante rito?Ano kayanga mararamdaman mo kapag nawala na ang puri sayo?Ang ganda sigurong makita un"

Lalo ko syang sinamaan ng tingin.

"At bakit nmn mawawala?sino may sabing mawawala ang puri sakin ng mga stupidyante rito?Kukunin mo?Ha!asa hinding hindi mo makukuha"

"Lets have a bet?Kapag nakuha ko ang atensyon at ang position mo rito sa school natoh bilang pagiging reyna mo.You will be my girlfriend,it depends kung ilang weeks or omyg baka months?"

Natawa pa sya sa mga kagaguhan nya.Kung dilang masakit balakang ko tinadyakan kona toh.Mukang naipit na ipis pa tawa nya.Muntanga.

"Bat ako makikipagdeal sayo ungas ka?"

"Well let say kakailanganin mo rin ako.Pagisipan mo mabuti."

Tumayo sya at ngumisi sakin bago ako kindatan at umalis na.

Ang kapal ng muka kala mo kinagwapo nya un.Haystt.Ano bang ibig sabihin na kakailnganin ko din sya?Baliw ata un?

Alexander POV

Natatawa ako sa mga pinaggagawa ko ngayung araw sa babaeng un.I still dont know her name pero ang lakas na ng trip ko saknya.Maybe i will ask Hannah for her name.

"Hannahtot!"

Tawag ko saknya na kasalukuyang nakaupo sa may bench sa harap ng school.

"Ano na nmn?"

"May itatanong lang ako sayong importanteng napakahalaga sakin para malaman"

Tinaasan nya ko ng kilay.

"Kung babae na nmn ang itatanong well couz wala kong maibibigay sayo.duhh ikaw ang fuckboy ikaw ang humanap trabaho mo yan"

Umirp ako skanya.

"Baliw,tatanong kolang kung anong pangalan ni Miss Flat"

Napalingon nmn sya bigla sakin.Ngumisi ako saknya at taas baba pa ang kilay na nakatingin skanya.

"Si Coreen?"

"So coreen name nya?"

Tumango sya.Tumayo nako at nakipagapir saknya.

"Thanks.See yah!"

Narinig ko pa syang sumigaw pero natawa malamg ako.

"OI!DI MO MAKUKUHA YAN!MATIGAS NA BABAE YAN!"

Kung titigas pa nga sya sakin.Baka ako na ang tigasan saknya.WAHAHAHAHAH! Teka parang ang baboy nun hahaha yaan mo na baboy nmn tlga bibig ko.

****

A/N: So yan napo ang totoong Alexander na pinakatagotago nya ahahhahaha Hope you guys enjoy.Please vote and comment langs thanks!😘

A Deal With Mr.Arrogant[COMPLETED]Where stories live. Discover now