Coreen PoV
Nakaupo ako ngayun dito sa bench ng gym,pinapanood siyang nagpapakamatay sa paglalaro ng basketball magisa.Ganun ba talaga kafrustrated para maging ganto?
Nakita ko syang lumuhod at nagsisigaw dun.Hayyy.Tumayo ako at naglakad papunta saknya.
"Here"
Inabot ko at tubig at towel saknya.Umupo ako sa tabi nya at tinitigan sya.Sobrang nasasaktan siguro sya sa pagbabalik ni Yuri ngayun.Anyway,pano nga pla kami napunta..Ganto kase un..
Flashback
Nakatayo lang ako dto sa may pinto ng banyo ng tambayan nila ng biglang pumasok si Alex at hinila ako palabas.Nakatayo si Yuri sa pinto at umiiyak.
"She's my girlfriend...So please gale,stay away from us"
"I know she's not.I know you still love me alex"
"You told me when you come back,i already meet the woman i love.And so am i...She's that woman"
Tumibok ng sobra ang puso ko sa sinabi ni Alex.Hinila na nya ko paalis diko na alam kung san kami pupunta
End Of Flashback
At un na nga...Dto kami napadpad.
"She's already back."
"And you look miserable.Alex,hindi porke bumalik na sya ganyab kana"
Tinignan nya ko at nagulat ako ng pinatong nya ang ulo nya sa balikat ko.
"Nakakapagod Coreen.Ano bang gagawin ko para makalimutan ko sya?Hindi ko kaya"
Kumirot ang puso ko sa sinabi nyang iyon.Pano nga ba?Pano mo nga ba sya makakalimutan.Magsasalita na sana ko ng marinig ko ang mhinang hilik nya.Napangiti nmn ako.Inayos ko sya at hiniga sa hita ko.
Apakagwapo nya tlaga...nung una tlaga naggwapuhan nako saknya.He's Alexander Shin for goodness sake.Ang arroganteng lalaki at babaerong lalaking nakilala ko.
Pinunasan ko ang basa nyang buhok gamit ang towel na binigay ko kanina.Napangiti ako habang nakatitig saknya.Ang tangos ng ilong,ang haba ng pilikmata,ang pula ng labi,ang gwapo ng ngiti.Hindi kona alam...Masyado syang perpekto...
"Hmm.Coreen"
"Yes?"
"Kiss me"
Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya.What?!Dumilat sya at tumitig sakin.Halos matunaw ako sa paraan ng pagtitig nya.
"Matulog ka nalang.Inaantok klang eh"
Ngumisi sya pumikit..Niyakap nya ang bewang ko at siniksik ang muka nya sa tyan ko.Napangiti nmn ako lalo..Sinuklay suklay kolang ang buhok nya.Paano kaya kapag nalaman nyang gusto ko na sya?
*****
YOU ARE READING
A Deal With Mr.Arrogant[COMPLETED]
Genç KurguSVT S.COUPS as Alexander Shin Red Velvet Irene as Coreen Jae Valenzuela