Chương 23 - Lục Tiến khốn khiếp

3.7K 53 4
                                    

“Phù phù…” Sơ Vân cố sức chạy vào trong rừng. Khu rừng yên tĩnh khiến cô chỉ có thể nghe thấy nhịp thở cùng tiếng tim đập của chính mình. Sau khi vượt qua một đoạn rêu xanh mọc khắp nơi, cô trốn sau một gốc cây đại thụ rồi tựa lưng vào thân cây cúi người, hai tay chống lên đùi không ngừng thở dốc.

Chạy xa như vậy rồi, chắn là không đuổi nữa đâu nhỉ? Thở hổn hển mấy hơi xong, cô nuốt nước miếng, mở to mắt kinh hoàng nhìn bốn phía, đây là chỗ rất sâu trong rừng rậm. Ở đây có cây cao trăm met, vỏ cây phủ bởi rêu xanh dày đặc, ngay cả tiếng chim hót cũng không có, mặt đất phủ bởi một tầng lá mục, tỏa ra hơi thở ẩm ướt nguyên thủy của rừng rậm nhiệt đới.

Lúc đang cẩn thận quan sát xung quanh, đột nhiên cô cảm thấy mắt cá chân của mình ngưa ngứa, hình như có cái gì đó đang nhúc nhích! Cô đưa tay định kéo ống quần của mình lên.

“Hả á….” Tuy tiếng kêu sợ hãi đã bị tay mình bịt lại nhưng cả người cô lại không kìm được mà nhảy dựng lên từ phía sau thân cây.

Mắt cá chân bên phải trắng nõn của cô dính một con con sâu rừng đen ngòm, vừa mềm lại vừa nhũn! Hơn nữa con vật này còn đang uốn éo trên da thịt cô, bò lung tung bốn phía!

“Hơ hơ hơ…” Sơ Vân sợ tới mức muốn nhảy trên mặt đất để con sâu rơi xuống. Nhưng con vật kia đã ngửi thấy mùi vị ngọt ngào của máu nên đã chuẩn bị hút lấy thức ăn đặc biệt này, làm sao mà cam lòng rời đi chứ?

“Hu hu hu Lục Tiến ơi Lục Tiến.” Cô không ngừng khẽ nức nở nghẹn ngào, kêu tên người kia, cố lấy dũng khí nhặt một cành cây trên mặt đất lên chọc vào người con sâu. Con sâu mềm nhũ bị cành cây chọc vào nên uốn người kéo dài thân ra, trông vô cùng tà ác đáng ghét, sau đó nó thật sự không chịu nổi cành cây nên chỉ có thể buông vòi hút ra, bị ném vào trong một bụi cây xa xa cùng cành cây.

Sơ Vân dùng tay gạt đi nước mắt, sau đó dùng vớ cố định ống quần mình lại, ôm hai tay tiếp tục chạy. Một lúc sau cô tìm được một cây đại thụ giữa rừng thân cây đã gần mục nát, cẩn thận kéo phiến lá to ra, nhìn kĩ không thấy có con vật gì trong đó mới khụt khịt mũi chui vào, sau đó cắn môi kéo phiến lá cực lớn hai bên ra tạo thành một nơi che chắn.

Trong cây đại thụ cực kì oi bức, mồ hôi từ từ chảy dọc rồi trượt vào cổ áo, vừa ngứa vừa khó chịu nhưng cô không hề dám cử động chút nào.

Đột nhiên bên ngoài bụi cây có tiếng xột xoạt rất nhỏ của cành cây bị động vào. Sơ Vân dùng tay vây chặt lấy mình, đến thở mạnh cũng không dám, chỉ liều mạng tự nói thầm với mình đừng sợ, đừng sợ, bọn họ không tìm thấy mày đâu, nhất định Lục Tiến sẽ đến cứu mày, nhất định anh ấy sẽ đến.

Đột nhiên phiến lá to lớn xuất hiện gương mặt ngăm đen đầy hưng phấn!

“Á!!!” một bàn tay đen thu to lớn luồn xuống dưới cây đại thụ với thật mạnh bàn chân cô!

“Hì hì tao tìm được rồi!” Tên lính bắt được cô gọi một tiếng, sau đó cầm lấy chân cô kéo cô ra khỏi thân cây đại thụ.

“Đừng mà!” Sơ Vân hoảng sợ đến cực điểm, hét lên thật thê lương!

Mấy gã lính cười ha ha, kéo cô đến chỗ lá cây chồng lên nhau dày đặc sau đó tay kia bắt lấy cái chân còn lại không ngừng quẫy đạp của cô, gương mặt xinh đẹp ngập nước mắt của cô khiến cho đám lính kích động đến mức mũi căng phồng lên, xúc cảm mang đến khi bàn tay vân vê mắt cá chân trắng nõn khiến gã nuốt nước miếng!

Có Chạy Đằng TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ