Chương 72 - Ngoại truyện 8

4.8K 40 6
                                    

Cô thiếu nữ có được lời đánh cược hoặc có thể nói là lời hứa hẹn của chú Euler nên rốt cuộc cũng không còn vẻ lo lắng nữa.

Thời tiết vẫn như mọi ngày, cả ngày đều mưa phùn liên miên, căn nhà trúc vẫn như mọi ngày, luôn có một mùi vị ẩm ướt, nhưng em lại thấy bất kể là mưa gió hay sấm sét gì cũng không ảnh hưởng đến chuyện vui trong lòng em. Tâm tình của một cô thiếu nữ chỉ đơn giản như vậy, tâm trạng buồn chán nói đến là đến, nói đi là đi. Mà bây giờ, ngay cả khi em có bị nước mưa làm bắn tung tóe rác bẩn bên đường vào người cũng cảm thấy rất vui vẻ, tâm trạng vui sướng đã lan rộng khắp nơi, ngay cả mọi người bên ngoài cũng đều cảm nhận được.

Euler đã thường xuyên về doanh trại ở như bình thường, chỉ là không còn dẫn theo phụ nữ về nữa. Mà sự thỏa hiệp cùng thay đổi của anh khiến cho cô thiếu nữ đang ở độ tuổi trưởng thành nửa tin nửa ngờ, thỉnh thoảng lại mượn việc đánh cược để lấy cớ kiểm tra sinh hoạt cá nhân của chú Euler.

Tiểu Huyên không có cảm giác an toàn đến cực độ tựa như một con mèo hoang không hề có móng vuốt sắc bén, luôn muốn thăm dò giới hạn sự yêu chiều của chú Euler với em.

Khi em cảm thấy chú ấy biết điều, tuân thủ lời hứa hẹn thì em sẽ hóa thân thành một thiên sứ ngọt ngào, đấm lưng bóp vai hầu hạ Euler lâng lâng trên mây, mà khi em phát hiện ra có người đưa phụ nữ đến cho chú ấy thì Euler phải mất đến mấy ngày mới dỗ ngọt được cô bé.

Euler đã phiêu bạt bao nhiêu năm cảm thấy rất buồn cười, cô nhóc khờ dại thì thôi vậy, nhưng sao mình cũng ngây thơ khác thường theo vậy nhỉ? Làm những việc trước kia chưa từng làm, nói những câu trước kia chưa từng nói, hơn nữa lại còn có vẻ khá say mê.

Có đôi khi dỗ dành xong, anh tưởng tượng lại lúc ấy vật lộn ra sức nói những câu nói để cô nhóc kia nín khóc mỉm cười mà cảm thấy ớn răng không thôi.

Cô bé quá đơn thuần, rất dễ xoa dịu, vì trên phương diện này cô bé không phải đối thủ của anh, chỉ cần dịu dàng một chút, cẩn thận một chút là có thể giải trừ sự đề phòng của cô bé một cách đơn giản, thậm chí, chỉ cần anh muốn, anh có thể có vô số cơ hội khiến cho cô bé phải mơ mơ màng màng quên đi cái trò đánh cược buồn cười kia, ngoan ngoãn nằm chết dí trên giường của anh, mặc cho anh muốn làm gì thì làm.

Mỗi một lần như vậy, anh đều nhẫn nạn kìm nén. Cố chịu hai năm không gần nữ sắc đối với người khác có lẽ mà nói không là gì, nhưng với anh mà nói thì thật đúng là một sự tra tấn không hề nhẹ. Euler anh chưa từng để mình chịu thiệt thòi về chuyện nữ sắc như vậy. Nhưng cho dù anh đã từng có một chút dao động cũng bị lời nói nhỏ nhẹ ngày hôm ấy của cô nhóc gạt bỏ.

Ngày ấy trời trong xanh, bọn họ đến bãi cỏ sau núi thư giãn, dưới hương vị ngọt ngào cùng hơi thở dịu mát của cô nhóc, anh nhắm mắt nghỉ ngơi một lúc rồi ngủ mất.

Cũng may anh đã không thật sự ngủ say. Bởi vì cô thiếu nữ cho là anh đã ngủ nên đột nhiên nằm sấp xuống mặt cỏ bên cạnh anh, sau đó nhẹ nhàng ghé sát vào mặt anh, dùng cánh môi thơm mềm của mình ấn xuống môi anh một nụ hôn khẽ như chuồn chuồn lướt nước. Trong nháy mắt ấy, nhịp tim đập của Euler gần như đình trệ, anh phải dùng hết sức mới khống chế được hơi thở cùng phản ứng của mình. Sau đó, bên tai anh truyền đến một giọng nói nhỏ nhẹ.

Có Chạy Đằng TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ