Ngoại truyện 1 - Euler và Tiểu Huyên

4K 50 6
                                    

Bức màn dày cộm ngăn cách căn phòng với ánh nắng sớm tươi mát ngoài kia. Trong căn phòng u ám, từ cửa ra vào đến bên cạnh chiếc giường – chiếc sa mỏng bị xé nát, thắt lưng, quần dài, quần lót rải rác mất trật tự trên sàn nhà. Khắp căn phòng đều tràn ngập hương vị mập mờ dâm loạn.

Trên chiếc giường rộng lớn, một người đàn ông toàn thân trần trụi đang ôm gối ngủ thật say. Thân thể cường tráng không chút thịt thừa, đường cong dã tính, tục tằng không chút nho nhã, cực độ phóng đãng.

Trong góc cũng có một cô bé đang ôm chiếc gối xốp co ro thành một cục. Thật ra em đã tỉnh dậy từ sớm nhưng người trên giường vẫn chưa tỉnh nên em cũng không dám động đậy.

“Nước” Dần dần bên ngoài mơ hồ truyền đến tiếng người đi đi lại lại. Rốt cuộc người đàn ông trên giường cũng giật mình tỉnh dậy, từ trong gối đầu bật ra tiếng gọi gợi cảm.

Tiểu Huyên sợ hãi ló mặt ra, thấy người đàn ông trên giường vì say mà khát nước rầm rì gọi, em cuống quýt thả chiếc gối ra nhảy dựng lên. Đôi chân trần chạy đến bên cạnh chiếc bàn vuông trong góc phòng, có hơi cố sức rót một ly nước lạnh sau đó cẩn thận bưng ly nước đến bên giường.

“Nước đây ạ.” Em nửa quỳ trên mặt đất nhút nhát e lệ đưa ly nước lên, khẽ gọi. Giọng nói mềm mại ngây thơ làm cho người ta yêu thương.

Người đàn ông chậm rãi xoay người tựa vào giường, một góc ga giường mỏng nửa rơi ra nửa quấn quanh hông người đàn ông, căn bản không thể che hết thứ trước sau như một vẫn đang đội lên vào lúc sáng sớm, đáng tiếc tuổi của cô bé quá nhỏ nên bức tranh gợi cảm trước mắt không hề có sức sát thương với em, em chỉ chuyên tâm đưa ly nước tới, sợ vì tay mình đang bị đau mà không cẩn thận làm đổ ly nước.

Euler mơ mơ màng màng lấy tay nhận lấy ly nước cô bé đưa tới, uống từng ngụm một. Nước tràn ra khỏi khóe môi trượt xuống chiếc cằm mạnh mẽ rồi đến phần cổ gợi cảm, sau đó chảy xuống cơ ngực dày đặc, thật đúng là hình ảnh khiến cho phụ nữ phải miệng khô lưỡi đắng.

Sau khi uống xong anh ta tiện tay chuẩn bị ném ly nước trở lại, cô bé vội vàng vươn tay đỡ lấy.

Euler miễn cưỡng dùng tay day day mi tâm đau nhức vì say rượu, sau đó vặn vặn cái cổ tráng kiện và thư giãn gân cốt. Đang vặn người được một nửa thì bỗng dưng anh ta ngừng lại, “Sao nhóc lại ở đây?” Anh ta quay đầu lại nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào của cô bé.

Cô bé quỳ bên cạnh giường, đôi mắt to sợ hãi nhìn anh ta. Euler dùng tay bóp bóp đầu sau đó chậm rãi nhíu mày.

Đ** chịu nổi!

Ngày hôm qua uống high quá, sau khi kết thúc thì kéo một em ngực to eo nhỏ về phòng, cô ả kia quá phong tình, trên đường đi đã mò mẫm khiến toàn thân anh ta cứng ngắc, đũng quần sưng tấy như sắp không đi nổi nữa.

Một cước đá văng cửa phòng rồi đặt cô ả kia lên ván cửa, hai người quấn lấy nhau từ ván cửa đến sàn nhà rồi lại từ sàn nhà lên giường. Đến khi cô ả đang cưỡi trên anh ta toàn thân run rẩy, anh ta cũng hưng phấn ôm lấy eo cô nàng dùng sức đè xuống sau đó chuẩn bị lùi về phía sau giường hưởng thụ cao trào trong nháy mắt thì…anh ta đột nhiên đè lên một đứa nhóc nóng hầm hập!

Có Chạy Đằng TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ