Chương 70 - Ngoại truyện 6

3.6K 41 1
                                    

Tạm thời Euler và Lục Tiến ở trong doanh trại một thời gian, vì việc nghiên cứu kĩ thuật trong xưởng công binh đã có bước tiến ban đầu nên cần thêm nguồn tài chính và nhân lực, nhưng trong tương lai có lẽ chỉ với vài cuộc giao dịch vũ khí thôi cũng đủ mang lại lợi ích tương tương với tiền lời của vài cái khách sạn năm sao rồi. Nâng cao năng lực vũ trang và cuộc sống của binh lính trong thời gian tới, điều đó phụ thuộc vào việc khách sạn ở khu trung tâm có làm ăn thịnh vượng hay không.

Euler cảm thấy không khí trong căn nhà có vẻ kì lạ. Từ đêm đó đến nay, Tiểu Huyên hoàn toàn giống như chưa từng xảy ra chuyện kia, vẫn lễ phép gọi anh lại chú Euler, vẫn nghe lời không ồn ào, thậm chí còn ngoan ngoãn hơn cả trước kia. Nhưng cô bé không còn chẳng có việc gì cũng đi đi lại lại trước mặt anh như trước nữa, cũng không cố ý tìm mấy chủ đề không đâu vào đâu để nói chuyện với anh nữa. Dù có gọi cô bé thì cô bé cũng không bước vào phòng ngủ của anh mà chỉ đứng trước cửa ngoan ngoãn nghe anh sai bảo, sau đó cẩn thận làm tốt mọi việc anh giao.

Rõ ràng cô nhóc đang cố ý giữ khoảng cách với anh, mà Euler không hiểu sao mình lại có vẻ rất khó chịu. Cảm giác này anh chưa từng trải qua trước kia, nhưng anh lại không thể nói đó là gì. Vì vậy anh đã cho người mua về một đống quần áo xinh đẹp và mấy thứ trên trời dưới đất mà con gái thích rồi mang tới phòng Tiểu Huyên, sau đó ngồi trên ghế salon vừa không yên lòng nói chuyện với  Lục Tiến, vừa liếc mắt nhìn về phía cầu thang. Quả nhiên, sau khi mấy thứ đó được đưa đến, cô nhóc đã nhanh chóng xuất hiện ở đầu cầu thang.

Khi ánh mắt Euler liếc nhìn thấy bóng dáng nhỏ xinh động lòng người của cô thiếu nữ đứng trên đầu cầu thang thì anh lại ngây người. Anh không tự chủ được chậm rãi quay đầu đi.

Cô bé đi xuống cầu thang vóc dáng vẫn còn nhỏ bé, khung xương thon gọn nhưng từng đường cong đã có vẻ hơi lộ ra. Mái tóc dài của em xõa ngang vai, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh tế sáng long lanh, đôi mắt đen nhánh trong suốt lấp lánh. Da thịt lộ ra ngoài quần áo mịn màng không tỳ vết, mang theo một loại xúc cảm tinh mịn như phấn sứ, sáng loáng như trân châu.

Euler đột nhiên cảm thấy bàn tay đang đặt trên thành ghế hơi ngưa ngứa, ngón tay cái không kìm được nhẹ nhàng xoa nắn ngón trỏ. Vì men rượu nên anh không nhớ rõ chi tiết đêm đó, nhưng thật sự thì ngón tay của anh vẫn chưa quên da thịt trơn mềm đã từng chạm qua.

“Chú à, cháu đã nhận được đồ rồi, cháu rất thích, cảm ơn ạ!” Tiểu Huyên đứng ngoài cánh cửa cách Euler vài mét mỉm cười nói lời cảm ơn với anh.

Sau khi Euler giật mình sững sờ nghe thấy lời cô bé nói đột nhiên hoàn hồn lại, “Ừ, thích là tốt rồi.” anh có vẻ không được tự nhiên gật đầu.

Lục Tiến ngồi đối diện nhíu mày nhìn người anh em của mình, hình như đang kinh ngạc sao tự nhiên anh ta lại trở nên thiếu não như vậy.

“Chú à, cháu có thể ra ngoài dạo chơi một lát không ạ?” Tiểu Huyên khẻ hỏi anh.

“Đi đi, đừng chạy lung tung.” Euler rất hài lòng vì vẻ nghe lời lời lúc này của cô bé, hào phóng gật đầu đồng ý. Nhưng ngay sau đó anh lại cười không nổi. Bởi vì anh đã trông thấy Nham Đương đứng dưới mái hiên chỗ Tiểu Huyên vừa chạy xuống.

Có Chạy Đằng TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ