Chương 65

5K 50 5
                                    

“Đang cười gì thế?” Sơ Vân đặt tay mình vào lòng bàn tay hắn, sau đó bị hắn kéo xuống bãi cát.

“Không có gì, đang nhìn Hạo Hạo chơi với em trai thế nào thôi.” Bên môi Lục Tiến nở nụ cười khẽ.

Sơ Vân quay đầu lại nhìn hai tiểu bảo bối trên bãi cát, khóe môi lập tức hiện lên một nụ cười vui vẻ. Hạo Hạo đang kiên nhẫn đút nước trái cây cho cục thịt nhỏ, thỉnh thoảng còn cẩn thận dùng khăn mặt lau nước nhiễu ra khóe miệng cho em trai. Cục thịt nhỏ liếm hương vị trái cây ngọt ngào, vui vẻ hoa tay múa chân.

Sơ Vân nhìn người mình yêu cùng hai con bên cạnh, đôi mắt đẹp trên gương mặt tinh tế cong cong, vô cùng ngọt ngào. Vẻ mặt cô thỏa mãn không nói nên lời, Lục Tiến thấy thế thì đáy lòng cũng mềm nhũn ra.

“Hạo Hạo vẽ gì thế?” Sơ Vân quỳ một chân trên đệm xoay người hôn một cái thật kêu lên khuôn mặt non nớt của Hạo Hạo rồi lại ôm lấy cục thịt nhỏ yêu thương khẽ hôn lên mái tóc đen mềm mại của bé, sau đó nhìn vào bức tranh của Hạo Hạo hỏi thăm.

Hạo Hạo hé miệng cười với mẹ một cái, vươn tay kéo bức tranh lại gần một chút. Bức tranh của cậu vẽ là một bãi biển. Bầu trời bao la xanh thẳm, từng đám mây trắng, đàn chim biển bay lượn, còn có vùng biển xanh mênh mông. Trên bãi cát, một đôi nam nữ nắm tay nhau lẳng lặng đứng trên bờ biển nhìn về phương xa, phía sau bọn họ còn có hai bóng dáng nhỏ nhắn đang nắm tay nhau.

“Bức tranh rất đẹp.” Sơ Vân không nhịn được kinh ngạc khen ngợi, vừa nhìn bức tranh lại vừa quay sang nhìn Hạo Hạo. Đứa bé này thật sự quá thông minh, bất kể là học cái gì đều tiếp thu rất nhanh, điều này khiến cho mấy thầy cô giáo Lục Tiến mời về dạy riêng cho cậu nhóc vừa kinh ngạc lại vừa khó xử. Kinh ngạc vì học sinh của mình là một thần tài nhi đồng hiếm thấy, dạy một biết mười, khó xử ở chỗ ngày nào cũng phải đối phó với những vấn đề phức tạp của cậu nhóc.

Nhưng mà cũng tốt, bây giờ Hạo Hạo không còn mê mẫn vũ khí như trước nữa mà hứng thú yêu thích rất nhiều thứ, đàn dương cầm hội hạo điêu khắc, cái gì cũng học được. Điều này khiến cho Sơ Vân rất vui vẻ, bởi vì ngày nào cô cũng có thể đánh đàn dương cầm với Hạo Hạo, mà lúc ấy chính là thời điểm mẹ con hai người nói chuyện thân mật nhất.

Sơ Vân kinh ngạc khen ngợi màu sắc Hạo Hạo dùng rất hài hòa, sau đó hào hứng bừng bừng thảo luận với Hạo Hạo phải làm thế nào để điều chỉnh độ hài hòa, bên kia Lục Tiến chuẩn bị đứng dậy nhìn kiệt tác của con trai thì điện thoại trên bàn gỗ lại vang lên. Hắn dừng động tác đứng dậy, rướn người lấy điện thoại trên bàn.

Trong nháy mắt Sơ Vân đang ôm cục thịt nhỏ quay đầu lại nhìn Lục Tiến. Lục Tiến mỉm cười với cô, chỉ ừ một tiếng với đầu bên kia điện thoại rồi cúp máy.

“Không có gì chứ?” Sơ Vân đặt con xuống, giẫm trên mặt cát đến bên cạnh hắn nhẹ giọng hỏi.

“Không có gì đâu, chỉ là ngày mai anh phải đến kho hàng một chuyến.” Lục Tiến vươn tay kéo cô dựa vào mình.

“Sao thế? Bên công ty có chuyện gì sao?” Đôi mắt to của Sơ Vân tràn ngập lo lắng.

Cô cũng không hiểu lắm về việc làm ăn của Lục Tiến, chỉ biết là hắn thành lập một công ty xuất nhập cảng, thuê một vài chiếc máy bay vận tải tại một sân bay nhỏ, mua một nhà xưởng bị bỏ hoang tại ngoại ô thành phố sau đó cải tạo thành kho hàng thịt gà đông lạnh rồi vận chuyển thịt gà đông lạnh cho vài nước chung quanh, có khi cũng nhận một vài đơn hàng thí dụ như vận chuyển hàng cho khách người châu Phi đến châu Á.

Có Chạy Đằng TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ