C23: Gặp đám lưu manh

2.3K 81 0
                                    

Bộ mặt Lương Ý ảo não, gương mặt đỏ bừng, nện bước chân dồn dập ý muốn nhanh chóng rời khỏi quán thịt nướng, chỗ đi qua đều vang lên từng tiếng huýt sáo cùng với ánh mắt hài hước đuổi theo không dứt.

Thấy thế, cô càng thêm oán hận về hành động vừa rồi của mình, để cho người ta xem cảnh tình cảm miễn phí, bây giờ còn bị người xung quanh chỉ chỉ chỏ chỏ. Cô nghĩ, đời này trừ trộm xoài bị bắt ra, chuyện này có lẽ là chuyện mất mặt nhất đời cô.

"Tiểu Ý!" Sở Du thấy Lương Ý sải bước chạy chậm rời đi, không để ý dấu răng nổi bật trên mặt vội vàng đuổi theo. Ông chủ quán thịt nướng nhìn thấy bọn họ lần lượt rời đi, vội vã lớn tiếng la ầm lên với Sở Du, "Thằng nhóc kia, cậu còn chưa trả tiền đâu đấy!"

Theo sát ở sau Lương Ý, Sở Du nghe thấy tiếng gào của ông chủ, nhanh chóng xoay người trở lại, từ ví tiền móc ra mấy tờ ông nội Mao ném ở trên bàn, vội vàng đuổi theo. Vào lúc anh sắp đi ra khỏi sạp hàng thì dùng mắt phượng nhỏ dài uy hiếp những ánh mắt sắc bén của đám con trai đang nhìn lướt qua khen ngợi Lương Ý đáng yêu. Đám con trai thấy ánh mắt sắc bén không ngừng đánh tới thì rùng mình.

"Chàng trai! Tiền thừa, mau lấy lại!" Trong tay ông chủ cầm ra mấy tờ ông nội Mao mà Sở Du vừa đặt lại, lớn tiếng nhắc nhở.

Mấy học sinh đi qua cười nói với ông ta, "Ông chủ, khỏi gào, người ta có tiền, căn bản cũng không để ý đến chút tiền lẻ này đâu, ông coi như là người ta đưa chút tiền boa cho ông đi." d.đ.l.q.đ

Trên đường phố

"Tiểu Ý." Vẫn theo thật sát sau lưng cô, Sở Du lên tiếng gọi cô.

Lương Ý tức giận xoay người lại, chỉ trích anh, "Sao anh cứ khi dễ tôi?"

"Không có." Sở Du lắc đầu vô tội.

"Hừ!" Hừ lạnh một tiếng, lại xoay người lại, tiếp tục đi hướng phía trước.

"Về nhà?" Sở Du đứng ở sau lưng cô, cẩn thận từng li từng tí hỏi thăm cô.

Nghe được hai chữ về nhà thì Lương Ý ngẩn ra, con ngươi nhanh chóng đảo quay một vòng ở trong hốc mắt, vẻ mặt như có điều suy nghĩ.

"Tiểu Ý?"

"Hả?" Lương Ý phục hồi tinh thần lại, nhìn anh.

"Về nhà?"

Lương Ý cúi đầu, mũi chân nhẹ nhàng đá lên trước, sau đó ngẩng đầu lên, mặt nặng nề nói với anh, "Sở Du, tôi muốn về nhà. Trở về nhà tôi!" Sợ anh hiểu lầm, cô còn cố giải thích thêm.

Sở Du không nói, lẳng lặng ngưng mắt nhìn cô, hồi lâu, anh liếc qua, kéo tay của cô, xoay người mang theo cô rời đi.

"Sở Du, tôi phải về nhà! Tôi không thể vĩnh viễn sống ở trong nhà của anh. Tôi có nhà của chính tôi, nếu như anh thật sự thích tôi, thì không nên ép buộc tôi." Lương Ý hất mạnh tay anh ra, tức giận đùng đùng lớn tiếng nói.

"Em lừa anh." Sở Du đưa lưng về phía cô, giọng nói bình tĩnh chỉ trích cô.

"Tôi lừa anh? Tôi lừa anh làm gì?" Lương Ý nhếch môi, cau mày, không hiểu vì sao anh chỉ trích.

Minh Hôn Cái Đầu Anh Á - Mị Tinh Nhân [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ