"Nước miếng rơi xuống 3000 mét rồi kìa!" Một giọng nói hài hước vang lên.
"Xoài không kịp đợi đưa tình với tớ." Lương Ý ngửi trái xoài bị dây điện ép nặng trĩu tản mát ra mùi thơm, vô cùng say mê đáp lại.
Lưu Na từ nơi xa đi tới liếc cô một cái, bất đắc dĩ nói, "Lúc nào thì xoài đưa tình với cậu hả? Hay là nói cậu đã biến thân thành cây xoài, hiểu được ngôn ngữ của cây xoài rồi?"
"Tớ không hiểu được ngôn ngữ của cậy xoài, nhưng hành động của nó đã nói cho tớ biết. Nó muốn tớ ăn nó đi." Lương Ý cười si ngốc, đầu ngón tay cẩn thận từng li từng tí chạm tới cành cây bởi vì trọng lực mà trái xoài khổng lồ rơi xuống dưới.
"Hành động của nó?" Từ lúc nào cây xoài cũng có thể có hành động vậy trời?
"Cậu xem da nó màu vàng, vỏ ngoài trơn mềm cùng với mùi thơm khiến cho người ta thèm thuồng, không nói cho tớ cũng biết là, tôi rất ngon, ăn tôi đi! Tớ sẽ rất cảm tạ nó." Dứt lời, đem đầu cô tiến tới cây xoài trong lòng bàn tay, ngoạm xuống.
Lưu Na nhìn hành động hoa tuyệt thế* của cô, trên người nổi da gà như măng mọc sau mưa, sinh trưởng tốt không thôi.
* hoa tuyệt thế: ý chỉ hành động kỳ lạ, hiếm thấy
"Chớ ăn, nếu lão Lý mà trông thấy cậu chiếm đoạt 'tài nguyên' của trường học thì cậu lo mà chuẩn bị tốt giấy trắng đi, viết bản kiểm điểm năm ba ngàn chữ thôi." Lưu Na xoa xoa cánh tay nổi da gà, nói lời cảnh cáo.
"Hôm nay lão Lý ngã bệnh xin nghỉ, không có tới trường học." Lương Ý cười hắc hắc.
Lưu Na nhíu mày, trong lòng có loại dự cảm chẳng lành, "Cậu muốn làm gì?"
"Na Na, muốn ăn xoài, nhưng mẹ tớ nói tớ không thể ăn xoài, bị nóng. Cho nên. . . . . ." Hai tay ngón trỏ nhẹ nhàng đụng chạm, đáng thương nhìn về phía cô bạn.
"Cho nên cậu muốn trộm?" Lưu Na nói một câu trúng tâm tư của cô.
Lương Ý vội hưng phấn gật đầu, "Tớ xem xét qua, hôm nay không có giáo viên trực, quét dọn sân thể dục chỉ có mấy người chúng ta, chỉ cần chúng ta cẩn thận một chút, sẽ không bị phát hiện."
"Trời, không thể xem thường cậu, trước khi làm chuyện xấu còn học điều tra xong? !" Lưu Na cảm thấy kinh ngạc đối với cô "lớn lên".
Lưu Na khen ngợi trực diện, Lương Ý cũng có chút không biết xấu hổ, "Cái người này, sao khích lệ tớ...tớ sẽ kiêu ngạo."
Lưu Na nghe vậy thì nheo mắt lại, thầm nghĩ hàng này không chỉ học được điều tra trước, còn học được tự sướng.
"Na Na, chúng ta hành động thôi." Lương Ý không kịp chờ đợi, nói.
Lưu Na ngửa đầu, liếc mắt nhìn cây khô thật cao cùng với điện thế đầy cành xoài, không khỏi nuốt nước miếng một cái, dường như ăn rất ngon đấy. Nhưng là, "Tớ sẽ không leo cây."
"Yên tâm, tớ sẽ! Tớ đã luyện tập nhiều năm rồi!" Lương Ý tràn đầy lòng tin xoay người, trước tiên lấy trái rơi xuống dưới cây xoài lớn lên, đưa cho cô bạn, "Đây là cho cậu!" Lại hơi ngẩng đầu, hèn hạ ti tiện mà cười, "Trước tiên, chúng ta lấy thêm túi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Hôn Cái Đầu Anh Á - Mị Tinh Nhân [Full]
HorreurMINH HÔN CÁI ĐẦU ANH Á Nam chính cũng dạng nhất kiến chung tình nhưng anh này mặt than chính cống, không biết tỏ tình với chị thế nào nên toàn làm mấy trò hơi "trẻ con": - Đâm lốp xe của bạn chị để chị xin anh cho đi nhờ xe về. - Nói thầy giáo sắp n...