Lương Ý kinh ngạc nhìn qua một đống chén dĩa hỗn độn chồng chất trên khay trà, ánh mắt để lộ ra vẻ hoảng sợ. Cô theo bản năng vuốt ve bụng, bàn tay không ngừng run rẩy, cả người thoạt nhìn có chút bị thần kinh loạn.
"Thiếu phu nhân, cô còn đói không?" Dì Linh lại bưng hai món ăn còn có hai bát cơm tới, cẩn thận hỏi.
Lương Ý từ từ ngước mặt lên nhìn bà, "Tôi có phải là . . . . . sắp chết. . . . . ." Giọng cô không còn hơi sức, còn hơi run rẩy, nhìn ra được lúc này cô cực kỳ sợ hãi. Cảm giác bụng đói kêu vang xâm nhập thần kinh của cô lần nữa, cô muốn đưa tay ra đón lấy thức ăn dì Linh bưng tới ăn ngấu ăn nghiến, nhưng lý trí nói cho cô biết cô không thể ăn nữa, cô chỉ có thể vô dụng cúi đầu xuống, nước mắt ròng ròng.
Dì Linh vội vàng đặt cái khay trong tay xuống, đi tới bên cạnh cô ngồi xổm xuống an ủi cô,"Thiếu phu nhân, cô đang nói hưu nói vượn cái gì đấy. Sao lại có chết hay không, chớ tự hù dọa mình."
Lương Ý lau nước mắt bên khóe mắt, ngẩng đầu, nghẹn ngào nói: "Nhưng tôi đã ăn 6 bát cơm, 5 món ăn, tại sao tôi còn đói như vậy? Còn luôn muốn ăn? Tôi sẽ không bởi vì ăn quá nhiều mà no chết chứ?" Cô trở mình một cái, đem sự nghi ngờ của mình nói ra, vừa nghĩ tới cái chết của mình bởi vì do mình ăn no mà chết thì cô đã cảm thấy rất mất thể diện.
"Chuyện này. . . . . ." Trong chốc lát dì Linh cũng không biết nói tiếp thế nào, dù sao, sức ăn của thiếu phu nhân xác thực là không bình thường, mặc dù cô biết mình đã ăn quá nhiều rồi, lại hoàn toàn không có cách nào ngăn lại hành vi của mình, thật sự quái lạ.
"Dì Linh, có thể gọi Sở Du tới hay không, tôi có lời muốn nói với anh ta." Lương Ý cảm giác mình sắp chết, nhưng trước khi chết, cô muốn nói một vài yêu cầu với anh, hi vọng anh có thể đồng ý với mình.
Dì Linh không yên tâm để cô lại một mình, nhưng mà dưới con mắt kiên trì của cô, cuối cùng vẫn còn đồng ý yêu cầu của cô. Vào lúc dì Linh vừa rời đi không bao lâu, Lương Ý giống như bị quỷ đói nhập vào người lại đưa nanh vuốt ma quỷ hướng về phía khay trà, ăn điên cuồng.
Bởi vì nguyên nhân dì Linh không yên lòng để Lương Ý một thân một mình, vì vậy dùng tốc độ nhanh nhất tìm Sở Du tới, khi hai người họ sắp tới gian phòng, Lương Ý đã tiêu diệt sạch thức ăn trên khay trà không còn sót lại chút nào.
"Thiếu phu nhân. . . . . ." Dì Linh lúng ta lúng túng nhìn tới trước mặt cô, bà vừa mới đi không tới 6 phút, thiếu phu nhân thế nhưng đã ăn sạch hết toàn bộ thức ăn? !
"Tiểu Ý." Sở Du nhìn sang chén dĩa rỗng tuếch trên khay trà, lo âu đi tới trước sô pha nhìn Lương Ý.
Mặc dù anh đã chuẩn bị tâm lý, nhưng mà đối với khẩu vị đứa bé trong bụng cô, anh không thể không bận lòng, nếu tình huống này vẫn còn tiếp tục nữa, cũng không biết tiểu Ý có thể bình an sống đến ngày sinh con ra hay không.
Lương Ý không có nghĩ đến hai người bọn họ lại chạy về nhanh như vậy, cô còn chưa kịp lau miệng, cô vội vã quay lưng lại, rút một tờ khăn giấy ra lau loạn xạ sau đó mới quay trở lại.
"Dì Linh, dì ra ngoài trước được không?" Cô nói khẽ với dì Linh.
Dì Linh lo âu nhìn lướt qua chén dĩa trên khay trà, mím môi một cái, mới chậm rãi gật đầu, rời phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Hôn Cái Đầu Anh Á - Mị Tinh Nhân [Full]
TerrorMINH HÔN CÁI ĐẦU ANH Á Nam chính cũng dạng nhất kiến chung tình nhưng anh này mặt than chính cống, không biết tỏ tình với chị thế nào nên toàn làm mấy trò hơi "trẻ con": - Đâm lốp xe của bạn chị để chị xin anh cho đi nhờ xe về. - Nói thầy giáo sắp n...