"Đúng là năng lực của tôi không bằng ông, nhưng tôi không muốn làm như ông, vì theo đuổi sức mạnh mà không từ thủ đoạn giết hại những người vô tội." Lương Bân tự giễu cười một tiếng.
Đại sư Cố nghiêng đầu, dùng ánh mắt như đang tìm tòi nghiên cứu quan sát anh một hồi, sau đó cười lạnh,"Vậy sao? Nếu chúng ta đã không có chung đề tài để nói thì thôi khỏi cần dài dòng thêm làm gì. Tôi đưa cậu đi gặp sư phụ của cậu ngay đây!" Dứt lời, ông ta dùng chân giẫm mạnh lên con Huyết Điệp đang phát ra ánh sáng yếu ớt. Lương Bân vội vàng vươn tay muốn cản lại hành động của đại sư Cố nhưng không kịp. Ông ta lạnh lùng liếc anh một cái, thu chân về. Lương Bân lập tức nâng con Huyết Điệp đã bị dập nát lên, cẩn thận từng li từng tí ôm trong ngực mình.
"Khi nào xuống hoàng tuyền, cậu có thể đoàn tụ với sư phụ của mình rồi!" Đại sư Cố vung tay áo lên, những bàn tay máu lại điên cuồng ngoi lên, lao về phía Lương Bân, túm lấy thân thể vô lực của anh.
Gương mặt Lương Bân nhờ một chút ánh sáng của Huyết Điệp lúc trước mới khôi phục lại vẻ hồng hào, lúc này bị bàn tay máu tấn công lại trở nên trắng bệch. Anh suy yếu nhắm hờ mắt, lẳng lặng chờ đợi cái chết đến gần. . . . . .
Tuy nhiên, bề ngoài bình tĩnh bao nhiêu thì nội tâm lại càng không cam lòng bấy nhiêu. Không cam lòng đến mức nội tâm thường ngày luôn an tĩnh của anh trở nên hoàn toàn vặn vẹo.
"Thả anh ấy ra!"
Một tiếng nói mong manh nhẹ nhàng truyền vào tai Lương Bân, anh khó khăn mở mắt ra, cố gắng nhìn về phía phát ra âm thanh.
Không biết từ khi nào Lương Ý đã tỉnh lại, tay phải của cô nắm chặt một con dao, đang kề sát vào cần cổ đại sư Cố, uy hiếp ông ta. Mái tóc dài đến eo ướt nhẹp, xơ xác giống như rơm rạ, trên mặt mang theo sự đau đớn cùng sợ hãi. Lương Ý mím chặt đôi môi khẽ run rẩy, máu tươi hòa lẫn với mồ hôi, bộ dạng vô cùng chật vật nhếch nhác, ngay cả bàn tay cầm dao cũng không chắc chắn, tựa như chỉ một giây tiếp theo cũng có thể lăn ra bất tỉnh. Nhưng ánh mắt của cô lại rất kiên nghị, đôi mắt đó khiến người ta không còn chú ý đến bộ quần áo ướt đẫm máu tươi của cô nữa.
"Tiểu Ý. . . . . ." Lương Bân yếu ớt gọi cô một tiếng.
"Anh!" Lương Ý hét lớn, có lẽ do quá kích động mà bụng cô bất chợt đau thắt lại. Cô trợn to mắt, bàn tay cầm dao bất giác buông lỏng.
Đại sư Cố nhân cơ hội này đoạt lấy con dao trong tay Lương Ý, không chút lưu tình đẩy cô ngã xuống đất.
"Á ——" Lương Ý lấy tay che bụng, thống khổ kêu một tiếng. Cảm giác nội tạng như bị cắn nuốt lại tràn lên.
"Tiểu Ý? !" Lương Bân nghe thấy tiếng kêu của Lương Ý, trong nháy mắt tỉnh táo lại. Anh nhìn chằm chằm đại sư Cố, tức giận chất vấn, "Rốt cuộc ông đã làm gì con bé?"
Đại sư Cố mím môi cười một tiếng, rũ mắt, liếc nhìn Lương Ý đang đau đớn nằm trên mặt đất, thản nhiên nói: "Tôi đâu có làm gì cô ta. Cậu đừng vu oan cho người khác như vậy chứ!"
"Ông —— đồ khốn kiếp!"
Lương Bân tức giận, xé tan vòng vây của những bàn tay máu xung quanh. Từng bàn tay bị xé thành hai nửa, máu thịt lẫn lộn, rơi vãi đầy đất, chìm vào trong rãnh máu. Lương Bân mạnh mẽ đứng lên từ trong pháp trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Hôn Cái Đầu Anh Á - Mị Tinh Nhân [Full]
HorrorMINH HÔN CÁI ĐẦU ANH Á Nam chính cũng dạng nhất kiến chung tình nhưng anh này mặt than chính cống, không biết tỏ tình với chị thế nào nên toàn làm mấy trò hơi "trẻ con": - Đâm lốp xe của bạn chị để chị xin anh cho đi nhờ xe về. - Nói thầy giáo sắp n...