"Reng reng reng" tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp vang lên ầm ĩ, các học sinh lục tục quay trở lại phòng bắt đầu vào tiết học mới. Sau khi kết thúc tiết học trước, Sở Du vẫn ngồi im tại chỗ của mình, một tay nâng má, sau khi nghe thấy tiếng chuông vang lên thì khóe môi lặng lẽ mỉm cười.
Vào học rồi, cô ấy sẽ quay về lớp thôi.
Mặc dù chỉ nhìn từ sau lưng, nhưng vừa nghĩ đến việc có thể nhìn thấy cô hơn bốn mươi phút tiếp theo, Sở Du không khỏi có chút hưng phấn. Nghĩ đến đây, đường cong trên khóe môi anh càng sâu thêm.
Chỉ một lát sau khi chuông reo, tất cả học sinh đều quay trở về chỗ ngồi của mình.
Bóng dáng quen thuộc giọi vào tầm mắt, ánh mắt Sở Du nóng rực chăm chú dõi theo thân hình mảnh mai của Lương Ý. Cái nhìn mãnh liệt của anh khiến Lương Ý sinh ra một cảm giác khó hiểu, cô nghi hoặc quay đầu lại, vừa vặn chạm phải ánh mắt của Sở Du.
Anh nhất thời có chút kích động, chỉ hy vọng tầm mắt cô sẽ dừng lại trên người mình lâu một chút. Nhưng thực tế lại không như anh mong muốn, Lương Ý vừa nhìn thấy anh liền lập tức cúi đầu xuống tránh né, chậm rãi đi tới bàn của mình.
Sở Du hơi ngẩn ra, trong lòng có chút không vui, bàn tay cầm sách của anh đột nhiên tăng thêm lực khiến vài trang sách trở nên nhăn nhúm.
Tiết học trôi qua hơn một nửa, tuy rằng hành động vừa rồi của Lương Ý làm Sở Du cảm thấy hết sức bất mãn, nhưng anh vẫn không có cách nào dời mắt mình khỏi người cô. Khi anh còn đang ngẩn ngơ vừa vô thức lật sách vừa nhìn Lương Ý thì một nam sinh lớp bên cạnh đi đến trước cửa phòng học nói vọng vào: "Chủ nhiệm lớp các cậu cho gọi Sở Du qua phòng giáo viên một chuyến."
Mọi người trong lớp nghe vậy, đều không hẹn mà cùng quay đầu lại nhìn Sở Du. Vẻ mặt Sở Du không thay đổi quét mắt nhìn xung quanh một vòng, phát hiện ra cả lớp chỉ có mỗi Lương Ý là không nhìn mình. Lửa giận âm ỉ trong lòng cố gắng lắm mới nén xuống được bây giờ lại bùng lên dữ dội, quanh thân Sở Du nhất thời tản ra hơi thở người – khác – chớ - tới - gần.
"Bạn học Sở, đi đi." Thầy giáo dạy Số học liếc nhìn Sở Du một cái, phất phất tay rồi xoay người lại, tiếp tục nói, "Nào các em, chúng ta tiếp tục bài học."
Sở Du đứng lên, chậm rãi bước khỏi phòng học; trước khi đi, anh chợt quay đầu lại, đưa mắt nhìn Lương Ý đang thần người nhìn bảng đen một cái thật sâu.
Tại sao cô tình nguyện nhìn cái bảng đen đáng chết kia nhưng lại không muốn nhìn anh dù chỉ một chút?
Sở Du ôm một bụng buồn bực đi tới phòng giáo viên, bởi vì “oán niệm” của anh quá nặng mà các thầy cô giáo có trong phòng đang soạn giáo án đều đồng loạt ngẩng đầu lên nhìn.
Đại thiếu gia của nhà họ Sở? Nhưng bộ dạng của cậu ta hình như không ổn thì phải, dường như tâm tình không được tốt cho lắm, vậy thì tránh không động đến cậu ta thì hơn, nhỡ chẳng may không cẩn thận chọc giận vị Đại thiếu gia này thì chén cơm hiện tại sẽ mất ngay.
Các thầy cô giáo đều âm thầm nghĩ như vậy, sau đó lại yên lặng vùi đầu gian khổ làm giáo án, coi như không nhìn thấy người đang đứng ở trước cửa phòng giáo viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Hôn Cái Đầu Anh Á - Mị Tinh Nhân [Full]
TerrorMINH HÔN CÁI ĐẦU ANH Á Nam chính cũng dạng nhất kiến chung tình nhưng anh này mặt than chính cống, không biết tỏ tình với chị thế nào nên toàn làm mấy trò hơi "trẻ con": - Đâm lốp xe của bạn chị để chị xin anh cho đi nhờ xe về. - Nói thầy giáo sắp n...