Chương 23
Edit:Yunchan
***
Lúc hắn nắm tay cô bước tới, dù vẫn ý thức được ánh mắt của những người xung quanh, và tất nhiên vẫn cảm thấy ngại ngùng, nhưng cô vẫn quyết tâm nắm chặt tay hắn, không hề buông ra.
Vì cô biết hắn không coi cô là sự hổ thẹn nữa.
Ở gần cô không mất mặt nữa.
Hôm đó, hắn nằng nặc dắt cô đi vòng vèo mấy nơi, thậm chí còn bám theo cô tới Ứng Thiên Đường để giao đậu hũ.
"Trong phường đang bận tối mắt mà chàng không về trông chừng sao?" Khi cô nhận ra hắn cũng nhảy lên xe lừa với mình thì không nhịn được nhìn hắn hỏi.
"Bây giờ sắp lập đông, chuyện nào cần thì cũng giải quyết xong xuôi rồi, hiện tại cửa hàng chỉ còn buôn bán nữa thôi, mà mấy chuyện đó chưởng quỹ ứng phó được, vả lại Lý tổng quản cũng ở đó, chẳng có gì đáng ngại." Hắn chủ động cầm dây cương, nhìn cô nói: "Huống hồ gì họ Tô nói sao cũng là sư phụ của ta, ta muốn lấy vợ thì ít nhất cũng phải tới chào hỏi lão một tiếng chứ."
Nghe hắn nói cũng hợp lý nên cô đành cho hắn đi theo.
Khi tới Ứng Thiên Đường thì hắn mang đậu hũ giao tới phòng bếp giúp cô. Tô Tiểu Mị vừa nghe Dịch Viễn và Đông Đông tới đây, chốc lát sau đã xuất hiện ở cửa phòng bếp.
"Đông Đông, tới giao đậu hũ à?"
"Dạ." Đông Đông thấy Tô Tiểu Mị thì nhoẻn mỉm cười.
Tô Tiểu Mị đáp lại bằng cái cười mỉm chi hiền lành, sau đó mới ngẩng cao đầu nhìn tên đứng sau lưng Đông Đông, hỏi giả lả: "Dịch thiếu, phường giấy nhà cậu không bận à? Tới đây làm gì thế?"
"Ta đưa Đông Đông tới." Dịch Viễn nhìn thẳng y, nói: "Ta nghĩ chắc lão cũng nghe thấy tin hai chúng ta sắp thành thân rồi nhỉ."
Tô Tiểu Mi híp tịt mắt lại, nhưng nụ cười vẫn đọng trên môi: "Thành thân? Ta cứ tưởng đây chỉ là tin đồn thôi."
"Đó không phải tin đồn." Dịch Viễn nhìn y ngoài cười nhưng trong không cười: "Bọn ta đã chọn được ngày rồi, thiếp mời đang in trong phường, chắc là nội sáng ngày mai sẽ đưa tới đây."
"Đông Đông, muội muốn lấy tên tiểu tử này thật à?" Tô Tiểu Mị cúi đầu nhìn cô nương đang đỏ hồng cả mặt, dọ lời: "Không suy nghĩ thêm chút nữa ư?"
"Cô ấy đã suy nghĩ kỹ rồi." Trên môi Dịch Viễn vẫn mang ý cười, nhưng trong mắt lại ánh lên vẻ hậm hực.
Tô Tiểu Mị chẳng buồn ngó ngàng tới hắn, chỉ nhìn Đông Đông nói: "Đừng sợ, nếu hắn ép muội thì cứ nói với ta, ta làm chủ giúp muội."
Đông Đông xấu hổ đỏ mặt, chỉ rụt rè lắc đầu đáp: "Y không ép muội."
Tô Tiểu Mị cười cười, hỏi tới: "Thật à?"
"Thật ạ." Cô ngượng ngịu gật đầu lần nữa.
"Vậy chúc mừng muội." Tô Tiểu Mị cười hiền hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Noãn Đông - Hắc Khiết Minh
Fiksi UmumTiểu Noãn Đông Tác giả: Hắc Khiết Minh (Phần tám trong tuyển tập Ma ảnh mị Linh) Thể loại: Cổ đại. Edit: Yunchan Truyện được đăng trên trang wordpress: https://yuntannie.wordpress.com/2253-2/ Giới thiệu Thượng: Hắn là thiếu gia Dịch gia, là chủ nhân...