Chương 26
Edit: Yuchan
***
Khi cô cởi lớp áo đầu tiên của hắn ra, cô cảm giác được hắn giơ tay lên tháo một cây trâm trên tóc cô xuống. Khi cô cởi tới lớp áo thứ hai, thì hắn lại lặng lẽ tháo tiếp một cây trâm khác.
Hành động này làm cô càng không dám ngẩng đầu lên, cảm thấy mái tóc dài của mình xổ ra, cảm thấy hơi thở nóng hổi của hắn phả qua trán, tóc, tai, rồi dừng lại trên chiếc cổ trần không bị thứ gì che lấp.
Tay cô càng run dữ dội hơn.
Sau đó, cô cởi nốt lớp áo cuối cùng, nới lỏng áo hắn ra, đôi tay giơ lên run khẽ, mở rộng tiết y để nó tuột khỏi bờ vai săn chắc.
Lần trước đèn tắt cũng không đốt nến nên cô không thấy rõ, nhưng giờ đây, cặp nến đỏ sáng rực lại chiếu tỏ tất cả mọi thứ.
Hầu kết trên cổ hắn, vòm ngực cường tráng, cơ bụng rắn chắc, không sót thứ gì. Thậm chí cô có thể thấy rõ đường vân trên da hắn, và dọc theo bụng dưới xuống quần còn có ít sợi lông đen đúa, đầu ngực hắn cũng đã dựng thẳng.
Trong thoáng chốc, Đông Đông không biết nên đặt mắt ở đâu, cô bối rối dời tầm mắt, nhưng một giây sau lại không nhịn được liếc mắt về lại.
Mỗi khi hắn hít vào, cơ thể hắn dường như càng tới gần cô hơn, tưởng chừng sắp chạm vào cô tới nơi. Thậm chí như thể đang yêu cầu cô vuốt ve, nó làm cô không dằn lòng nổi nắm chặt tay, sợ mình không biết ngượng mà dán tay lên thật.
Suy nghĩ này chẳng biết ở đâu ra, làm tai cô đỏ bừng, miệng lưỡi khô khốc khó hiểu.
Cô nên cởi nốt quần cho hắn mới đúng, nhưng đôi tay vừa đụng vào hắn, nhiệt độ trên da hắn đã hơ nóng ngón tay cô. Cô cố hết sức giữ bình tình, không cho ngón tay chạm vào hắn. Nhưng nó khó vô cùng, mỗi một lần ngón tay bất cẩn cạ nhẹ qua, cô lại bất ngờ run lên, không khỏi chùn tay.
Sau đó, đột nhiên cô phát hiện, chuyện này không chỉ ảnh hưởng tới cô mà còn lan sang cả nam nhân đối diện.
Mỗi một lần cô chạm nhẹ vào hắn, chỗ da bị cô chạm vào sẽ co lại căng cứng, hơi thở nóng rực lướt qua cổ cổ sẽ hơi khựng lại, mãi tới khi cô rời ra thì làn gió nóng đó mới quay lại.
Hắn nín thở, giống hệt như cô.
Đông Đông hóa ngốc, bất giác bị hấp dẫn, nhưng cô không dám ngẩng đầu lên, chỉ thử đụng nhẹ lưng ngón tay vào, rồi lướt qua.
Hắn nghẹn thở, bàn tay đang cầm mái tóc dài của cô bỗng siết chặt lại thành quyền.
Hắn đang cúi mắt nhìn, cô biết, hắn đang nhìn tay cô, cô có thể cảm giác được tầm mắt của hắn đang rơi trên ngón tay mình.
Vậy ra đây chính là cảm giác lúc lưng ngón tay hắn chạm vào mặt cô hôm ấy sao?
Không tài nào kiềm chế nổi, Đông Đông di đốt ngón tay qua lại chậm rãi, cảm giác hắn lại hít vào, run lên khe khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Noãn Đông - Hắc Khiết Minh
Fiksi UmumTiểu Noãn Đông Tác giả: Hắc Khiết Minh (Phần tám trong tuyển tập Ma ảnh mị Linh) Thể loại: Cổ đại. Edit: Yunchan Truyện được đăng trên trang wordpress: https://yuntannie.wordpress.com/2253-2/ Giới thiệu Thượng: Hắn là thiếu gia Dịch gia, là chủ nhân...