MCBR//10

4.2K 100 5
                                    

933 reads ! OMG! Thank you ! chapter 10 palang , ganun na ang nagbabasa :)

1000 reads , magaupdate ako . At kapag sinipag ako , 2 updates po :) Kapag lang ha ? HAHA

Salamat ! 

Enjoy :*

--------------

Napatingin ako dito sa nakabangga ko habang naglalakad sa hallway nitong SDLVU .

Napangiti ako ng matamis tapos nilapitan sya . Nakayuko sya pero alam kong si Danna yan .

"Oh e bakit nakasalampak ka dyan ?" Mataray kong tanong sakanya . 

Tumingala sya at tiningnan ako . Bakit ganun ?

 

"anong kaartehan yan ? Bakit umiiyak ka ?!" Sigaw ko sakanya . Halos lahat ng studyante dito, nakatingin na samin . Siguro kaya sya umiiyak dyan sa harap ko para magmukha syang kawawa . at ako ang magmukhang masama .

"oh come on ,Danna . Wag kang magpaawa dyan .Hindi bagay sayo " Tumayo sya mula sa pagkakaupo . Tapos hinarap nya ako .

 

"Pwede ba kahit minsan wag ka munang lumalapit sa akin ? Nakakairita kasi yang mukha mo!" 

Pakiramdam ko , lahat ng dugo ko , napunta sa mukha ko . " Wala kang karapatang sigawan ako! At saka ikaw ang unang namangga . hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo " 

May tumulong luha mula sa mga mata nya kaya parang nanghina ako . Bakit ganun ? Ngayong nakikita ko na umiiyakyung taong kaaway ko, naaawa ako ?

*ring* *ring*

Napatingin ako sa phone na hawak nya ,. Sinagot nya yun nang wala man lang pasabi sa akin . Bastos talaga kahit kailan 

hindi ko nalang sya pinansin at naglakad nalang palayo sakanya . Papasok na sana ako sa room nang may tumunog na phone .

*ring* *ring*

Kinuha ko ang phone ko at sinagot yun . Bakit kaya tumatawag si Mommy ?

"Mom ?" tanong ko sakanya .

"Hello , Kathryn ? Pwede bang umuwi ka na dito sa bahay ?" Napakunot ako ng noo . Pinihit ko ang doornob nitong room at pumasok sa loob . Lahat naman nang nandito sa loob , natahimik. Pwera na nga lang sa barkada ni Daniel .. Na dati kong barkada .

Napatingin sila sa akin . Pero hindi ko nalang pinansin . "What ?! Bakit ?" tanong ko kay Mommy .

Kakapasok ko palang , pinapauwi na ako agad ? What the hell .

(MCP) My Campus' BAD ROYALTIES [book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon