Halos mapatayo ako sa gulat.. Hindi kapanipaniwala ..
KAMI ANG MAMAMAHALA NG SDLVU ?! OMG!
"Totoo ,Ma? " Tanong ko kay Mama na nakangiti sa akin . Tumango lang sya .
"AHHHH!! Thankyou po! Thankyou tita!!! " Nagtatalon ako sa tuwa. Tinatawanan lang nila akong lahat.
Si Daniel, nakangiti lang .
Napakalaking karangalan naman kasi ang pamahalaan ang SDLVU! Isa yun sa pinakasikat na school all over the world! As in sobrang sikat nya,
"Tommorow ang appointment nyo kay Rommel. Pumunta kayo sa office ng University." Tumango lang ako.
Nagulat ako nang biglang nagbago ang mukha ni Daniel.
Umiling sya,, Na parang pinagbagsakan ng langit at lupa. Namumutla pa sya,
Ate Bella: "May problema ba ,Insan ?"
Kuya Quen: "Namumutla ka,Tol!"
Kuya Neil: "oo nga! May sakit ka ba ?"
Mommy: "May masakit ba sayo ?"
Tita Karla: " Magpahinga ka na kaya ,Anak ?"
Lahat sila nag-aalala na sakanya . Ako,nakatingin lang sakanya . Bakit parang bigla akong kinabahan ?
Tumingin sya sa amin sabay ngiti. Halata namang pilit yun,
"Ayoko po."
o_O
"anong ayaw mo,anak ? " Tanong ni tita Karla.
"Ayokong makasama si Kathryn. Kahit sakanya nyo nalang po ipamahala ang university. Basta,ayoko" Halos mapanganga ako sa sinabi nya.
Bakit ayaw nya akong makasama ? hind kaya, hindi na nya ako mahal ? Pero tandang tanda ko nun na sinabi nyang mahal pa nya ako.
Pero anong nangyayari ngayon?
"Ano ?! Bakit naman ?!" Halos mapatayo si Ate Bella sa sinabi ni Daniel.
"Basta nga ayoko! " Tumayo sya mula sa pagkakaupo tapos naglakad papalayo sa amin.
Naiwan kaming lahat nun na nakatulala sa naglalakad na Daniel.
Pairamdam ko tuloy, pinagsakluban ako ng langit at lupa . Nag-iinit pa ang gilid ng mga mata ko. Hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin.
BINABASA MO ANG
(MCP) My Campus' BAD ROYALTIES [book 2]
Fiksi PenggemarBook 2 of My Campus' Princess :) Sa mga hindi pa nakakabasa nang MCP , hanapin nyo nalang sa account ko :) PaFollow na rin ? Thank you ! :*