Chapter 2

5.7K 156 10
                                    

Reign POV

Nagising naman ako ng wala sa oras. It' already 3am ng magising ako at di ko din alam kung bakit ganito ako aga magising ngayon, may pasok pa ko mamaya -_-

Dahil wala akong magawa inopen ko muna yung laptop ko at binuksan yung email, At tama nga ko! Ang daming message mula kay supremo

'Nasan ka?!

'Bakit di mo binabasa yung mga email ko?!'

'Reign Ashford!'

'You're getting on my nerves!'

Ilan lang yan sa mga message nya, well di naman ganun katanda si Supremo at isa pa kanang kamay nya ko sa League Organization, isang malaking company kung saan nag tatrabaho ang mga agents at isang Company na humahawak sa SGW kung saan maraming gangster ang nandidito at pinakamalaking gang world sa buong mundo at ako? Isa lang naman akong assassin na madami nang napatay na mga kriminal din. Alam din lahat to ni dad at isa pa pinsan ni dad si Supremo at madami silang negosyo na silang dalawa ang magkasyosyo.

Tinignan ko naman yung page ng SGW na mismong mga kasali lamang dito ang pwedeng maka access ng page.

BTS rank # 2 in SGW

Bungad agad nito nung binuksan ko. BTS? Tsk. Wala parin palang pumapalit sa pwesto namin? *smirk* Well, Isa din akong Gangster bago ako naging assassin at ang grupo ko ang rank # 1 noon hanggang ngayon.

Sinarado ko na yung laptop ko atsaka bumaba para kumaen at uminom ng gatas.

*kring*
*kring*

*Dad Calling*

'Hello dad?'

'Princess, how are you? How's school?'

'Im Fine dad, Ba't ka pala napatawag?

'Wala naman. Namiss ko lang agad yung prinsesa ko' napangiti naman ako, Sobrang Sweet talaga ni daddy kahit pa nung bata palang ako pero kung ibang tao yung kausap nyan, akala mo kung sinong napakaseryoso at napaka sungit na tao.

'I miss you too also dad'

'By the way reign, hinahanap ka sakin ng tito Matthew mo' si Supremo yung tinutukoy nya

'Anong sabi mo sa kanya dad?'

'Sinabi ko lang na di na kita nakikita at alam kong di naman maniniwala yung tito matthew mo. Matalino pa naman ang isang yon' Yeah, Tama si Dad. Matalino nga si Supremo or should i say tito matthew (?) Di agad agad magtitiwala kung kani kanino si tito at isa sya sa mga hinahangaan ko.

'Yeah, He already emailed me. Don't worry dad ako nang bahala kay Tito matt'

'Ok Princess, i'll hang up. May Meeting pa ko'

Pinatay ko na din yung tawag at tinuon ang atensyon sa pagkain. Sa tagal naming magkasama at magkaibigan ni kristine, tinago ko sa kanya na Tito ko si supremo.

Tinapos ko na yung pagkain ko at umakyat na muli sa kwarto, tinignan ko naman yung oras at jusko! 4 am palang! Ba't ang bagal ng oras?

Matutulog nalang muna ako.

*zzzzzzzzzzzz*

*Bzzzzt*
*Bzzzzt*

Naramdaman ko namang nag vibrate yung phone ko at agad na tinignan kung sino yung nag text

From: Unknown number

- Reign!! Nasan ka ngayon?

WTH?!

Reign AshfordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon