Kể từ ngày hôm đó, cuộc sống ở Hoàng Đạo sơn trang của mười hai tân môn đồ chính thức đi vào quỹ đạo.
Bạch Vân Dương mỗi ngày đều bận rộn chuẩn bị đồ ăn cho mọi người, vội tới không có thời gian nghỉ ngơi, mỗi ngày còn phải chống đỡ cái nóng của Hỏa viện, hắn càng ngày càng thích ngủ lại trù phòng.
Trình Giải cũng vội vàng ra sau núi đến chỗ Nghê Thường, mỗi ngày theo nàng đi hái thuốc, học dược lý, còn học cách bẫy một vài loại quái thú trong núi về làm thuốc.
Mã Lộ diễn tiếp Truy mã mạo hiểm ký, tranh thủ luyện thêm tiên pháp và thuật kỵ mã, cũng ngày ngày đem một thân toàn dấu móng ngựa trở về.
Hắc Bảo đóng cửa bế quan trong xưởng không biết làm cái gì, thỉnh thoảng lại lôi kéo Bạch Vân Dương đến thử nghiệm thứ gọi là sản phẩm mới, kỳ thực đều là các dạng vũ khí kỳ quái nhưng lực sát thương lại mạnh khủng khiếp.
Lưu Nhị Ngưu theo Nam Cung Ngôn đi Tứ Liên Điện kiểm kê tài sản, mỗi tuần còn theo hắn xuống núi một hai lần, đi thăm mấy sản nghiệp của Nam Cung gia, gần đây còn có thêm một cái bàn tính làm vật bất ly thân, càng lúc càng ra dáng chưởng quỹ.
Giang Ngư cả ngày ngụp lặn trong Thủy viện, thu thập mấy cây thủy sinh kỳ quái, gần đây lại nảy ra ý định bắt chước cách xây dựng Thủy viện để đóng một con thuyền cho riêng mình, cũng thử mấy lần vào trong núi đánh nhau với thủy quái dưới suối.
Mộ Dung Xử sau mấy ngày đầu rối rắm cũng đã quyết định theo Ngải Tu học cổ thuật, cả ngày ở chỗ hắn không thấy xuất hiện. Hắn từ khi mất trí nhớ tính tình lại càng lúc càng giống tiểu hài tử, vẫn chỉ tin tưởng một mình Hồng nương. Còn về chuyện hắn có nhớ ra Phương Tử chút nào hay không, chỉ cần nhìn mỗi lần Phương Tử muốn tiếp cận hỏi thăm hắn đều bị ánh mắt "người lạ chớ gần" làm cho nhụt chí cũng biết.
Thiên Yết sau khi thương thế đã khỏi liền tự mình tìm một chỗ luyện võ công Huyết Nguyệt giáo, hành tung thần thần bí bí, ngay đến Thiên Bình cũng không biết y đi đâu. Gần đây y lại hay lui tới xưởng của Hắc Bảo, cùng bàn bạc chế tạo mấy loại ám khí chuyên dùng để ám sát, thậm chí còn tìm Nghê Thường nghiên cứu độc dược các loại, xem ra đã xác định con đường phía trước cho mình.
Thiên Bình không thể học võ công, không đọc sách thánh hiền, càng không có đam mê gì đặc sắc, lại thành ra nhàn rỗi nhất, cả ngày chỉ ngồi trong phòng trồng hoa, đánh đàn, thưởng trà, đọc sách... chủ yếu là vì không qua được cái chỗ như Hào kiệt lĩnh kia. Khiến hắn mỗi lần muốn đi ăn đều phải chờ Thiên Yết hoặc Đông Phương Sư chạy từ Thủy viện và Hỏa viện sang Phong viện đưa đón.
Bọn họ hầu như không gặp nhau, hôm nay thế nhưng lại có ba người đang đồng thời xuất hiện cùng một chỗ.
Hồng nương đứng phía trước Đông Phương Sư và Từ Kết, khoanh tay trước ngực, hất cằm nhìn người đối diện.
Lăng Vô Ảnh cũng không chịu thua kém, trên mặt vẫn là nụ cười ôn hòa, ánh mắt lại sắc như dao, đứng chắn trước Phương Tử nhìn lại nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ 12 chòm sao] Hoàng Đạo Sơn Trang
Lãng mạnTác giả: Thất Thể loại: đam mỹ, cung hoàng đạo, nhiều cp, giang hồ, tranh quyền đoạt vị, huyền huyễn, cường x cường, 1x1, HE Các cặp đôi chính: Bạch Dương x Bảo Bình (dương quang công x ngốc manh thụ); Nhân Mã x Cự Giải (vô tâm vô phế chậm tiêu côn...