Miku giận dữ và giẫm mạnh lên bàn tay kia khiến cô ấy khóc nấc lên. Cô cười khẩy, không quan tâm đến hai dòng nước mắt đang ứ ra của người trước mặt. Cô gái kia hét lên đau đớn, lắp bắp:
- A.... Việc đó... Em chỉ là...
Miku đạp mạnh hơn, di di gót chân mình, lạnh lùng:
- Nói!
Cô gái kia ôm chầm lấy chân Miku, giọng vô cùng thảm thiết, mặt mũi lấm lem nước mắt. Cô trông vậy mà phát ớn, khinh bỉ đá ra.
- Mày! - Cô bạn tóc hồng bên cạnh nhìn vậy, không khỏi tức giận. Miku từ trước đến nay rất kị động vào người khác. Đến cô, Luka Megurine là bạn thân còn ít đụng chạm. Huống chi con nhỏ láo lếu kia nghĩ gì mà làm vậy?
"Chát"
Một cái tát giáng trời đã in lên khuôn mặt ướt đẫm nước mắt đó.
- Một lần nữa dám đụng tới Miku-sama xem. Tao cho mày ra khỏi trường ngay tức khắc!!! - Luka quát nạt, hất mặt lườm nguýt.
Rin đứng nhìn một lúc lâu, định không ra mặt để khỏi phiền phức với mấy đàn chị nhưng nhìn những cảnh đó nó không chịu nổi bèn xuất hiện:
- Thôi đi! - Nó bực mình nói lớn.
Sự xuất hiện của cô gái lạ kéo toàn bộ sự chú ý của đám con gái, bao gồm cả Miku.
Cô quay lại nhìn, khoanh tay ra vẻ bề trên, hất mặt hỏi:
- Nói gì hả?
Rin vẫn giữ nguyên cái thanh giọng như thế, khuôn mặt đầy bình tĩnh và nghiêm túc:
- Làm gì mà lén lút đánh người góc này chứ? Đúng là không thể chấp nhận được mà!
- Hả?? Mày vừa nói gì?
Nó nói tiếp:
- Tại sao phải đối xử tệ với nhau như thế? Không thể tha thứ được mà!
- Giữ nó đi!! - Miku phẩy tay - Nhóc con ngạo mạn kia, dám gây sự với tao à?
Đồng bọn của cô ta hùa theo:
- Chắc nó điên rồi!
- To gan thật!
- Biết Hatsune-sama là ai không?
- Tôi không muốn làm đau con người. Mau xin lỗi cậu ấy đi! - Rin vẫn bình tĩnh nói, chưa động thủ gì với bên đó.
Miku lườm nhỏ đang quỳ xuống đất:
- Mày biết nó?
- Dạ... Cậu ấy mới chuyển tới lớp em hôm nay. Không biết gì nên mới thế. - Cô gái tóc cam khúm núm quỳ trên đất.
Miku cười mỉm giễu cợt, tiến lại gần chỗ Rin:
- Hmm, ra là vậy! Thảo nào không biết trên dưới là gì cả. - Cô giơ tay lên - Nhưng trễ rồi!
"Chát"
Thêm một cái tát nữa. Nhưng vết tay đỏ au lần này là cho nó. Và người tát lần này là Miku. Cô ta chủ động tát nó.
Nói sao đây ta? Dân thường mới vào trường xấc láo thì phải để nữ hoàng đích thân ra tay cho nhớ đời mà sống ngoan ngoãn. Phải dằn mặt để nó biết, ai mới là thủ lĩnh ở đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Fanfiction] [LenRin] [Vocaloid] Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của Tôi
FanficTitle: Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của Tôi Author: Cata Yobidashi Pairing: LenRin Category: comedy, fantasy, magic, romance, school-life,... . "Nếu thế giới này mà không có anh, thì sẽ không còn ý nghĩa gì với em nữa..."