Nó lặng lẽ tiến đến, định giết hết bọn chúng thì đột nhiên cánh cửa mở toang ra, Oliver bước vào. Nó chợt hoảng hốt, giật mình mà lùi dần lùi dần lại vào góc tối kia. Vào ngay sau là hắn ta.
___Flashback___
Hắn đang ngáp ngắn ngáp dài chán nản ngồi nghe giáo viên giảng bài thì bất chợt hắn thấy phía bên dưới (Len học ở tầng 3) là con bé ngổ ngáo đang chạy đi chạy lại. Lấy làm lạ, hắn ra dấu cho Oliver ra ngoài trước xem sao. Sau khi thấy Rin vào trong nhà kho đó 1 lúc lâu vẫn chưa ra, nên Oliver bèn đạp cửa vào trước, còn Len vào sau.
___End Flashback___
Nó bàng hoàng, sửng sốt. Khi không bọn họ lại xuất hiện thế này, sao nhằm ngay lúc nó đang hiện hình cơ chứ? Đúng là trong cái rủi có cái may. Thật nhẹ nhõm khi chưa giết con người nào cả, nhưng xui thay nó lại bị phát hiện!!
Rin thấp thỏm nép sát vào trong góc phòng tối tăm, cố gắng khôi phục trạng thái con người trước khi bị lôi ra ánh sáng.
Len hằm hằm xông xáo đi vào, túm cổ lũ bắt bạt ra ngoài nhà kho rồi đóng sập cửa mạnh bạo.
Hả? Rin trợn mắt ngạc nhiên.
Chẳng lẽ hắn ta không để ý nó sao? Rõ ràng ban nãy hắn đã trực tiếp nhìn nó rồi cơ mà?
Vì lí do nào?
- A.... ưm....Tiếng rên rỉ yếu ớt của Gumi kéo nó về thực tại.
Rin vội hoàn thiện lớp cải trang, chạy tới chỗ nhỏ đang nằm co ro đau đớn trên nền nhà, lo lắng dìu Gumi xuống phòng y tế.
- Megpoid, để tớ đưa cậu đi sơ cứu vết thương.
Rin nhấc cánh tay của Gumi đang buông thõng choàng qua vai mình, khó nhọc mở cánh cửa ban nãy bị đóng đến đáng thương, cẩn thận cho Gumi ra ngoài.
Ở bên ngoài, nó bắt gặp Len đang khoanh tay ngạo mạn nhìn xuống bọn bắt bạt kia với con mắt nửa vời đầy tức giận. Rin vội khép nép gật đầu nhìn qua Len, rồi cũng nhanh chóng đưa Gumi rời khỏi nơi đó. Trước mắt phải ưu tiên sự an toàn của cô bạn này đã, chuyện kia nó sẽ tự mình làm rõ với hắn sau.
Len nhìn 2 con người kia đi rồi, trong lòng vẫn còn bực bội. Hắn cũng chẳng hiểu vì sao mình bực cả, nhưng hắn đang trút giận lên đầu bọn bắt nạt kia.
- Hết stress chưa vậy? - Không ngăn nổi bạn thân mình, cậu để mặc hắn, muốn đập chết bọn chúng tùy anh.
- Đánh với tụi này sao xả stress được chứ. Càng đánh càng thấy bẩn tay thêm. - Anh nói 1 cách khinh bỉ, sau đó phẩy tay đi ra - Bảo tụi nó nộp đơn nghỉ học đi. - Hắn ra lệnh.
Sau đó hắn đi về phòng hội học sinh. Trên đường, Len tiện thể ghé qua phòng y tế để xem tình hình thế nào luôn. Sau khi thấy Rin bình tĩnh lại và Gumi cũng đã có thể trạng tốt hơn, Len chỉ thì thầm với nó:
- Chắc cô biết chứ? Để tôi nói nghe một bí mật. Thế giới này không chỉ có con người thôi đâu Mà còn có cả những con quỷ đội lốt người nữa đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Fanfiction] [LenRin] [Vocaloid] Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của Tôi
FanficTitle: Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của Tôi Author: Cata Yobidashi Pairing: LenRin Category: comedy, fantasy, magic, romance, school-life,... . "Nếu thế giới này mà không có anh, thì sẽ không còn ý nghĩa gì với em nữa..."