Chap 24

475 45 6
                                    

- Tại sao không bảo Miku về mà chỉ bảo bọn mình thôi?

- Ừ! Lúc nào cũng là con nhỏ đó. Chẳng công bằng chút nào.

Bọn con gái ấm ức lầm rầm khi ra khỏi bệnh viện.

.

.

.

"Gì chứ? Miku vẫn còn trong đó sao?" Rin lén lút đứng ở ngoài nghe, trong lòng có chút gì đó khó chịu.

.

.

.

- Cái gì? Cậu nói sao? - Hatsune thốt lên, không tin vào tai mình.

- Từ hôm nay giải tán hội đi! - Hắn nhắc lại.

- Tại sao lại như thế? Đột nhiên... - Cô sửng sốt.

- Giải tán hội đó, sau này sẽ có cô gái nào xen vào cuộc đời tôi nữa.

- ...?!

- Từ nay về sau, với tôi chỉ có một người con gái thôi!

- 1 người? Rin Kagamine... mà cậu nói trong bữa tiệc ấy hả? - Giọng cô trầm lại, hằn hằn sát khí.

- Ừ! - Len lạnh lùng trả lời, không màng tới cảm xúc của con nhỏ đang léo nhéo bên cạnh.

- Cậu gặp con bé đó có bao lâu đâu! Còn bọn chị đã ở bên cậu ngần ấy năm. Vậy mà trong chốc lát, cậu đòi bỏ tất cả...? - Giọng Miku run lên từng hồi.

- Vậy tôi phải là niềm mơ ước, mong mỏi của các chị đến bao giờ nữa? Nếu các chị bỏ tôi đi, có thể các chị sẽ biết thế nào là tình yêu thực sự mà.

- Len Kagamine! Cậu điên rồi à? - Hatsune trừng trừng nhìn hắn.

- Miku! Việc này tôi nhờ chị. Coi như lần cuối cùng tôi nhờ giúp.

.

.

.

Sáng hôm sau...

- Z...z...z... - *lăn qua lăn lại*

"Rầm" Nó ngã xuống đất.

- Ai da! Ôi! Đau quá! - Rin ôm mông lồm cồm ngồi dậy - Ngủ quên mất tiêu rồi! Mình đang ở đâu đây? - Nó nhìn xung quanh, đây là giường bệnh mà. Len đâu?

Nó không thấy Len...

- Đi đâu rồi? Gì thế này? Không nói tiếng nào mà biến mất. Từ hôm qua tới giờ, không biết hắn nghĩ gì nữa?

Nó chạy về nhà, bỏ lại cái căn phòng bệnh trống trơn. Rin nhanh chóng chuẩn bị cặp sách và chạy tới trường.

- Tại hắn mà mình đi học muộn. Không biết Lenka đã đến chưa nữa? - Nó vội vã bước qua cánh cổng.

Cũng may cho Rin là hôm đấy Hiyama-sensei nghỉ bệnh nên nó cũng không phải chui qua cái chỗ kia nữa. Mệt nhọc, nó lết những bước chân nặng nề của mình lên lớp.

Cánh cửa lớp 1-C bật mở và...

- Rin-chan à! Sao hôm nay đi trễ vậy? - IA từ đâu lao nhanh tới, choàng tay qua cổ nó.

Neru cũng đi đến chỗ nó:

- Nghe nói cậu đã chăm sóc cho anh Len sao? Tuyệt thật đấy.

[Hoàn] [Fanfiction] [LenRin] [Vocaloid] Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ