Chap 6: Giao chiến oan gia ngõ hẹp

705 49 0
                                    

Len ngạc nhiên không thốt nên lời, trợn mắt nhìn cô gái kia. Nó bước tới, nhanh chóng đá thẳng một cú vào mặt hắn. Lúc này, hắn mới dường như cảm nhận được luồng sát khí kia mới giật mình nghiêng đầu tránh.

- Tôi không có thời gian để chơi đùa.

Rin mặt lạnh, chân hạ xuống ngay lập tức đứng ở tư thế phòng thủ, chuẩn bị đỡ đòn đối phương. Nhưng rồi thấy Len không có hành động gì giống như phản kháng, chỉ trố mắt ra, nó bèn lao lên đạp vào vùng bụng săn chắc của hắn. Len không kịp phản ứng bị dính đòn, đôi lông mày thanh tú nhăn lại, mắt ánh lên lửa giận nhìn Rin. Hắn chống chân để không khuỵu xuống vì cú ngã, nhanh chóng đứng hẳn dậy.

- Đừng đứng đây gây sự! Mau tránh ra cho tôi! - Len gầm lên, các cơ thần kinh ức chế như không chịu được sự nhẫn nại mà muốn nổ tung.

Oliver thấy Len bị đánh liên tiếp, không phản ứng gì liền lao lên tính yểm trợ nhưng hắn giơ tay lên, ra hiệu đứng yên, chưa phải đến lúc động thủ. Bên kia chưa có gì gọi là hành động trước, nãy cũng chỉ có Rin là lao lên. Hắn không biết gì về cô gái này, không biết có phải nó là tay sai của Yuuma không, không biết là phe phản hay phe chính, không biết nên làm gì.

Oliver hừ lạnh, Lenka đang nguy hiểm mà con nhỏ này tự dưng đứng đây đánh, chặn đường Len không cho đi. Cậu đối với Lenka cũng như em gái, đương nhiên phải sẵn sàng cứu giúp chứ. Nhưng mà tình hình hiện tại thế này rồi, Len cũng không cho cậu lên, chẳng nhẽ trái lời hắn chăng? Oliver sốt ruột nhìn Rin vẫn đang tới tấp tung đòn.

Nó lao lên, tay nắm lại thành hình nắm đấm. Chỉ cú này thôi, hắn sẽ gục! Chiêu quyết định! Rin mỉm cười tự mãn, nhìn tên hội trưởng đang đứng yên, tay chống cằm suy tư.

- Đánh nhau thì đừng nên mất tập trung!! - Rin la lớn, dùng lực mạnh dồn hết sức đấm vào mặt Len.

- Thế cũng đừng quá tự tin mà coi thường đối thủ! - Hắn đáp trả câu nói. Nghiêng người sang trái để nó mất đà ngã xuống. Len ngay lập tức quay mặt lại, túm lấy tay giơ nắm đấm của Rin mà kéo nó đứng lại, chân theo phản xạ tự nhiên chống xuống, khéo léo xoay lại rồi lội ngược dòng.

Rin thoáng chút ngỡ ngàng, rõ là có thể để nó hứng chịu cú ngã sấp mặt đó cơ mà, cớ sao lại đối xử như vậy....?

Hắn nhân lúc mặt Rin đang loáng thoáng mơ hồ, vội túm cổ nó, xốc lên dí sát mặt nhau. Sau đó Len gằn lên, ánh mắt sắc lạnh như muốn chém đôi tất cả mọi thứ:

- Tôi không rảnh thời gian với cô. Đây đang bận rộn! Mau nói, Lenka đâu?? - Hắn mất bình tĩnh, như hổ xổng chuồng tìm được con mồi mà gầm lớn.

Rin tức thì giơ hai tay lên, vòng bên cạnh cánh tay rắn chắc đang túm áo nó, tay kia đặt gần vai. Chỉ với lực hất nhẹ, Rin vội xoay người rồi cầm cánh tay bị hất bẻ ngược ra sau, trấn áp giữ chặt. Mái tóc vàng lòa xòa của nó rũ rượi mệt nhọc vì phải thu phục con mãnh thú này. Rin cất giọng châm biếm:

- Anh tài giỏi thì thử dùng đôi mắt tinh tường đó xem xem cô gái bé nhỏ ấy đang ở đâu!

Len mất hết sự bình tĩnh, gạt chân nó ngã sầm xuống rồi hất tay phủi bụi đứng thẳng dậy:

[Hoàn] [Fanfiction] [LenRin] [Vocaloid] Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ