Chap 25

498 42 6
                                    

- "..."

- Cái gì? - Rinto phụt cười.

- Làm gì mà cậu ngạc nhiên vậy? Không phải cậu luôn mong thế sao? Len đã trở nên tồi tệ... - Miku gắt gỏng chống tay liếc nhìn cái cậu con trai trước mặt.

- Hừm! Sao có thể tin được chứ? - Anh nhếch mép - Việc đó... Cô vốn dĩ là người dẫn đầu trong đám fan hâm mộ của cậu ta mà.

- Len Kagamine bảo senpai tới đây nói chứ gì? Thất vọng thật đấy. - Rinto cười khẩy.

- Không phải vậy! - Miku hét - Len không thèm quan tâm tới cậu đâu. Chỉ là cậu muốn gây sự với Len mà thôi. Phù... - Cô thở hắt ra - Dĩ nhiên là cậu không tin tôi. Tôi cũng ghét việc đến đây tìm cậu. Nhưng người có thể quấy phá việc của Len chỉ có cậu thôi nên đành chịu.

- Hì hì! Thú vị thật đấy! - Rinto cười phá lên - Đúng là trên đời này không ai đoán được chữ ngờ.

"Mình biết từ lâu Rinto có hiềm khích lớn với Len. Nhưng người phù hợp chỉ có cậu ta thôi..." Miku lo lắng.

"Cậu đã đẩy tôi ra và để con nhỏ Rin đáng ghét bên cạnh... Vậy nên, bằng bất cứ cách nào, tôi cũng phải ngăn việc đó lại, Len à! Đó là số phận, trước khi quá trễ, cậu hãy trở về với tôi đi..." Miku nghiến răng.

- Nếu cậu chấp nhận đề nghị, tôi sẽ nói cho cậu một thông tin quan trọng về Rin Kagamine.  - Cô nở 1 nụ cười.

- Gì cơ? Thông tin quan trọng ư?

- Đúng thế! Cậu mà nghe thì sẽ quan tâm lắm đấy!

- Rốt cuộc thì tại sao chị lại muốn hắn ta phải tồi tệ như vậy? - Rinto nhướn mày.

- Cậu hỏi câu đó, tức là chấp nhận lời đề nghị rồi? Cũng chẳng có gì để giấu. Lí do tôi muốn cậu hợp tác với tôi là vì Len-kun đã bỏ rơi tôi và hội Rozu.

- Cái gì?

- Bấy lâu nay, bọn tôi luôn bên nhau... vậy mà chỉ vì con nhỏ rơi từ trên trời xuống đó, cậu ta lại dễ dàng bỏ chúng tôi như thế... Nhân cơ hội này, tôi sẽ cho cậu ấy biết ai là người phải ở bên cạnh cậu ấy. Phải để cậu ấy biết không ai có thể chấp nhận chuyện này. Người chỉ có thể làm cho Len sáng mắt ra, chỉ có cậu thôi, Rinto! Hãy làm cho Len-kun hiểu. - Miku bực bội.

- Đúng là tình yêu kì lạ thật đấy! - Rinto cười khinh bỉ.

- Đừng có mỉa mai tôi.

.

.

.

Tại căn tin của trường...

- Gì thế? - Lenka cảm thấy bực mình khi nhìn hai cái con người đang ngồi ăn trên cùng một bàn với mình - Cặp đôi chính thức gì lạ thế? Hay là có em nên mới...? Vậy em đi nhé? - Lenka toan đứng dậy, bất giác bị Rin kéo áo lại.

- Không! Không đâu, Lenka-chan à! - Rin đỏ mặt, cúi gằm xuống, níu lấy áo của nhỏ.


___Góc tác giả - Cata___

Tình hình giờ là nhóm Rin đang ngồi ở gần giữa phòng. Len ngồi quay lưng đối với cửa còn Rin... kéo Lenka lại ở phía đối diện với mặt Len, tức là hai người không ngồi cùng nhau mà là đối nhau. Điều khiến Lenka bực tức ở đây là Rin thì cứ cúi gằm mặt xuống ăn, còn Len thì cứ nhìn đi đâu không biết. Vấn đề là suốt cả quá trình bữa ăn, cả 2 không nói một câu nào cũng nhìn cũng chẳng nhìn nhau nên cuối cùng Lenka cũng phải xin đứng dậy. Nhưng... ngay sau đó, vì biết rằng nếu Lenka đi thì nó sẽ bắt buộc phải đối mặt với cái chuyện này nên mới xin níu cô lại...

[Hoàn] [Fanfiction] [LenRin] [Vocaloid] Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ