Chap 21

517 43 4
                                    

"Biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Trước khi biết rõ về ngươi, ta sẽ cố nhịn. Nếu làm khó em của Len-kun, có khi cũng phản tác dụng ngay lập tức." Miku nhếch mép, cười khinh bỉ.

.

.

.

- Không khí trong trường căng thẳng quá. - Yuuma nằm nghỉ ở gần đấy thấy cái cảnh vừa rồi, không khỏi bực tức và kinh tởm.

Bước đi lên phòng nhạc, cậu khó chịu khi thấy anh - Rinto Kagami.

- Tao có chuyện muốn nói với mày.

- Việc gì? Mày lại muốn tìm hiểu gì nữa à?

- Nếu mày trả thù cá nhân mà lôi Mayu vào, tao sẽ không để yên đâu.

- Đó là việc Mayu phán đoán và lựa chọn. Tao chỉ...

- CHỈ KHÍCH THÊM THÔI CHỨ GÌ? - Cậu không kìm được nạt lớn - Mày tạo điều kiện cho con bé ngây thơ tiếp cận Len.

- Chuyện sau đó có ai đoán được là nó sẽ sa vào lưới tình với hắn ta chứ? Khi thằng đó không quan tâm tới Mayu nữa thì con bé đau khổ và tuyệt vọng, lên kế hoạch trả thù chứ gì? Mày tưởng tao không biết chắc?

- Mày... ĐÓ LÀ Ý CỦA MÀY CHỨ AI??? - Yuuma hét lên, xông vào túm cổ áo của Rinto.

"Bốp" Rinto hất tay, đẩy ngã cậu.

- Tao đã nói rồi! Không ai được phép đụng vào người tao, nếu chưa được phép. Hôm đó, tao cũng không nghĩ là Mayu sẽ dùng dao và làm thương người khác. Có đau đớn sao thì càng làm con người trưởng thành hơn đấy. Trông chừng con bé cho kĩ đi. - Anh gầm lên.

- Đừng nghĩ tao sẽ để yên cho mày. - Yuuma nắm tay chặt lại thành hình nắm đấm.

- Tùy thôi! - Rinto nhếch mép khiêu khích. Cậu nhìn anh cắn răng chặt lại, nếu đánh nhau với Yuuma thì không đủ sức để thắng được. Khó chịu kèm bực tức, cậu chạy nhanh ra khỏi phòng.

- Đúng là ngây thơ! Chỉ biết việc trước mắt.

Chờ khi Yuuma ra khỏi phòng, Rinto mới trầm ngâm suy nghĩ.

___Flashback 1___

- CHỊ!!!... - Một cậu bé 8 tuổi hét lên khi thấy chị gái mình.

- Ừ... Rinto hả? Tới rồi ư? - 1 cô gái khác cười nhợt nhạt với cậu.

- Chị uống rượu kiểu gì mà ra nông nỗi này, chị Lily? - Rinto bực tức hất chai rượu ra xa khí nó vỡ ra thành từng mảnh.

- Hừ! Hôm nay tên đó... đã hôn đứa con gái khác trước mặt chị. - Cô nói trong tiếng nấc nghẹn ngào.

- Cái gì? Thằng đó á?

- Hắn biết tình cảm của chị mà... Hic... Hic... Tại sao trước kia anh ta lại đối xử như thế với chị? Tại sao? Tại sao chứ? - Người con gái đó vừa khóc vừa mơ màng trong men say. Và rồi, cô thiếp đi lúc nào cũng không biết.

.

.

.

Ngày hôm sau...

"Pí po, pí po, pí po..."

- Chị! Lily! Đừng đưa chị ấy đi mà! - Một cậu bé tóc vàng khóc thét lên khi chiếc xe cấp cứu đưa chị nó đi.

[Hoàn] [Fanfiction] [LenRin] [Vocaloid] Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ