Chap 14

589 43 2
                                    

- Tshhh.... - Kaito tặc lưỡi. Con bé hồ ly anh cử xuống hạ giới gặp nạn rồi! - GAKUPO!

- Gì? - Một chàng trai cao to với mái tóc ánh tím khá khôi ngô tựa ở cửa.

- Mày xuống hạ giới giúp con bé đi!

- Sao lại là tao?

- Không nói nhiều, mày làm gì thì làm... Nhanh lên nhé! Triều đình trên thiên giới đang có nhiều chuyện rắc rối lắm! Mình tao không làm đủ đâu! - Nói rồi vứt Gakupo ở đấy đi vào làm việc.

.

.

.

Một khoảng thời gian sau...

Nó cựa mình ngồi dậy.

- Ư~ - Nhức đầu quá! - Xung quanh nó chỉ mờ mịt màu trắng. Rin dần nhận ra, đây là bệnh viện.

- Tỉnh rồi hả? - Nó đảo mắt tìm chủ nhân giọng nói ấy, là Len! 

- Ha ha! Chào... 

- Uống thuốc đi này - Nói rồi hắn ném về phía nó một lọ thuốc - Thuốc của cô đấy. Cứ 3 lần 1 viên mỗi ngày.

- Ưm! Cảm ơn! - Nó cười nhìn Len. Nụ cười gượng gạo nhưng cũng có thể thấy nó đang cố tỏ ra mạnh mẽ.

- Cấm uống quá liều nghe chưa?

Hắn đóng cửa đi ra ngoài.

- Haizzz,... - "Nó bất tỉnh bao lâu rồi nhỉ?" Nghĩ vậy, Rin với cái tờ báo gần kệ giường lên. - CÁI GÌ??? HAI TUẦN RỒI LÀ SAO?

- Ừ! Đúng rồi đấy! Ăn trái cây đi này. - IA không biết từ khi nào đã vào phòng, đặt giỏ quà là trái cây lên bàn - Tớ gọt cho!

- Thôi, thôi! Tớ tự làm được. - Rin cười trừ.

- Được rồi. Nhớ khỏe nhanh nhé! Ở lớp có nhiều bài tập lắm đấy! - IA cười đểu.

"Rầm" Ngay ít phút sau khi IA đi ra khỏi phòng, cánh cửa mở sầm ra.

- Rin-chan! Rin-chan! Cậu tỉnh rồi à? Không sao chứ? Có đau ở đâu nữa không? Nằm nghỉ nữa đi! Ôi! Tội nghiệp quá cơ!

- A... Lenka à! Mình tỉnh rồi. Không sao nữa đâu! Mình khỏe lắm!

- Thằng anh tớ... Đúng thật là... Đáng ghét! Dám làm Rin-chan yêu quý của tớ bị thương như thế này đây.

.

.

.

- Ắt xì!~.... Ai vừa gọi tên mình thì phải! - Hắn xì mũi.

.

.

.

Sau khi xuất viện xong, Rin bị Lenka bắt nằm ở nhà mình 3 tuần sau mới được đi học,...

Tuần thứ tư...

- Haizzz... Cuối cùng cũng được đi học. - Nó bước tới trường trên cái con đường quen thuộc. Rin cứ nghĩ tới trường rồi sẽ vui lắm đây nhưng không! Nó nhầm rồi!

Vừa bước vào cổng trường, Rin thấy tất cả mọi ánh mắt hằn học, săm soi, đều nhìn vào nó. Những đôi mắt ấy sự tức giận cũng có, sự ghen tị cũng có. Lại còn thêm những lời bàn tán rất không hay.

[Hoàn] [Fanfiction] [LenRin] [Vocaloid] Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ