- Đây là nhà kho đựng dụng cụ thể dục cũ. Từ khi có phòng học mới thì ở đây người ta không dùng nữa.
- Ra vậy! - Rin gật gù đáp lại, đôi mắt khẽ đảo quanh xem xét bên trong.
- Hình như anh ấy chưa đến. Cậu vào chờ đi, chắc sẽ đến nhanh thôi. Tớ đi trước đây. - Nói rồi cô ta ra ngoài. Rin thận trọng bước vào trong.
- Ảm đạm quá nhỉ! - Nó nói với Neru nhưng trả lời nó là tiếng "rầm" của chiếc cửa cũ kĩ. Nó chợt bàng hoàng - Này! Cậu làm gì vậy?
"Cạch" Neru nhanh chóng đi ra, khoá cửa lại, mặc kệ Rin bên trong đang gọi cô.
- Cửa không mở được rồi. Giúp tớ với!
Cùng một nụ cười thỏa mãn, Neru lạnh lùng:
- Hừm! Khóa rồi sao mở được chứ? Cứ chờ ở đấy đi! Chờ cho tới lúc nào anh ấy tìm thấy nhé! Tao không làm gì sai cả... Chính mày xen vào giữa tao và anh ấy. - Nói rồi, cô bỏ đi.
Rin sốt ruột, cứ đập cửa, nhưng chả có gì. Neru đi rồi! "Tại sao... con người lại như thế?" Rin buồn bã.
Đứng từ xa xem xét, Luka Megurine - bạn thân của Miku cười thầm cho những con người ngu ngốc. Bóng Akita vừa xa khuất, cô cũng rời đi.
- "..."
- Vậy ư? - Miku hài lòng
- Đúng là một mũi tên trúng hai con nhạn. Nó cứ tưởng con nhỏ Kagamine bị kẹt trong đó thì nó sẽ là người duy nhất. Đúng là...!
- Chính vì vậy nên mới bảo nó ra tay đấy chứ. Bây giờ xử nó được rồi đấy!
- Cái gì? - Luka không hiểu.
- Này! - Rồi Miku giơ ra một cái bật lửa. Megurine vẫn chưa khỏi hoảng hốt:
- Làm... làm gì chứ? - Và lúc này cô có thể thấy rõ một nụ cười ác quỷ nở trên môi bạn mình
- Dù sao thì con nhỏ Neru đang mờ mắt vì yêu mà! Thể nào nó cũng bám lấy Len như kí sinh trùng nên phải dứt nó ra.
- Nhưng...nhưng m...mà... - Luka lắp ba lắp bắp.
- Đừng làm tớ thất vọng đấy! Cậu là bạn thân nhất của tớ mà!
.
.
.
Cùng lúc đó ở cổng trường...
- Hết giờ rồi mà! - Cậu biết hắn không hề có tính kiên nhẫn và chính cậu cũng tò mò. - Sao chưa ra nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Fanfiction] [LenRin] [Vocaloid] Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của Tôi
FanficTitle: Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của Tôi Author: Cata Yobidashi Pairing: LenRin Category: comedy, fantasy, magic, romance, school-life,... . "Nếu thế giới này mà không có anh, thì sẽ không còn ý nghĩa gì với em nữa..."