- Á Á Á!! Đằng... kia.........?! - Tiếng thét của Lenka khiến mọi người chú ý đến.
- Cái gì?
- Đằng kia... bạn em... Bạn em ở trong đó. - Cô đã nhìn thấy những lọn tóc vàng óng của nó qua cửa sổ. Không quan tâm anh nó, nó lao ra chỗ cánh cửa đang khóa chặt đó, đập rầm rầm vào cửa - Rin-chan à! Rin-chan! - Cô cố phá cửa để vào cứu nó.
"Rin-chan???"
- Len! Trong đó có nhỏ Kagamine thật đấy. - Oliver giữ lấy Lenka, ngó vào cửa sổ, chỗ lửa đang bốc khói đen.
- Gì chứ? EM ĐIÊN HẢ? MAU RA NGOÀI ĐI. - Hắn nạt Lenka.
- Nhưng mà... - Cô khóc nấc lên.
- Anh sẽ đưa nhỏ ra. Đừng lo! - Hắn trấn an cô.
Len ẩn mình vào cánh cửa. "Khỉ thật". Không còn cách khác, hắn cởi áo ra, quấn chặt vào tay mình, dùng hết sức đấm thật mạnh vào cửa khiến nó văng ra gần chỗ Rin đang nằm đấy.
- Con nhỏ ngốc này! Tỉnh lại đi chứ! - Hắn nhấc bổng nó lên trong vòng tay của mình, bế ra ngoài. Người Rin thực sự rất nhẹ.
Thấy anh đưa nó ra, Lenka vui mừng lắm nhưng cô cũng rất lo:
- Ri...Rin! - Cô cười sung sướng, rơi cả nước mắt, chạy ra chỗ nó. Bỗng nhiên cô thấy cành cây cạnh nhà kho gãy xuống chỗ 2 con người kia. Cô hoảng hốt, lao ra chỗ hắn. - NGUY HIỂM!
"Rầm" Cái cành cây đập vào người cô, thay vì 2 người kia.
- LENKA!
Cô ẩn anh cùng Rin ra, lấy thân mình ra đỡ. Một cành cây to gần đó trong trận cuồng phong gãy ra, xui xẻo thế nào mà rơi đúng chỗ hắn.
- Nhanh đưa tất cả ra ngoài đi! Nhà sắp sập rồi! - Oliver nói lớn.
"Ò e ò e"
Xe cứu hỏa cùng xe cứu thương đến, đưa Rin và Lenka đi.
Cách đó không xa...
- Sao.... sao lại cháy chứ? Mình chỉ khóa cửa thôi mà... - Mặt Akita trắng bệch ra. - Mình... phải làm sao đây?
.
.
.
Sáng hôm sau...
- Ha ha! Cậu đúng là thiên tài mà!
- Vậy là tạm thời Rin Kagamine và Neru sẽ không đi học. - Miku cười. - Một người đang trong bệnh viện, một người đang né tránh Len!
- Cuối tuần này là sinh nhật rồi. Làm sao mà con nhỏ Kagamine khỏi để xuất hiện ở bệnh viện được chứ?
- Đương nhiên!
"Người có thể làm bạn nhảy của Len chỉ có mình thôi!" Miku đắc ý.
"Ring Ring Ring"
- Là điện thoại của Len này! - Cô vui mừng nói với Megurine, sau đó nghe máy - Len à!
- Gặp tôi chút đi! Đến phòng hội học sinh ngay!
Miku hí hửng đi lên phòng hội học sinh, trong lòng vô cùng hạnh phúc.
- Miku! Bảo Neru tới đây ngay!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Fanfiction] [LenRin] [Vocaloid] Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của Tôi
FanficTitle: Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của Tôi Author: Cata Yobidashi Pairing: LenRin Category: comedy, fantasy, magic, romance, school-life,... . "Nếu thế giới này mà không có anh, thì sẽ không còn ý nghĩa gì với em nữa..."