Chương 54: Tân nương

2K 51 0
                                    

“Gia…”, Vãn Chiếu nhẹ gọi khiến Nhiếp Tuyên mở mắt, bên người có xúc cảm mềm mại, khiến cho khóe miệng hắn nhếch lên vui sướng, tay duỗi ra, liền đem thê tử ngọt ngào ôm vào trong lòng ngực: “Mèo Con, Mèo Con…”, hắn thân thủ nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt hồng hồng của nàng.

“Ưm…” Mèo Con nhăn mặt nhăn mày, miệng lầu bầu một tiếng, mặt nghiêng sang một bên né tránh tay hắn, đem mặt dụi vào trong lòng ngực của hắn. Nhiếp Tuyên biết ngày hôm qua nàng mệt muốn chết, nhưng mà… “Mèo Con, mau thức dậy, nếu không dậy liền không kịp đi thỉnh an” Thanh âm nam nhân?! Mèo Con sợ tới mức mở to mắt, cả người co rụt lại, lại bị Nhiếp Tuyên chặt chẽ ôm lấy: “Ngoan, mau , tuổi mẹ đã lớn, thức rất sớm, chúng ta sớm một chút qua thỉnh an, chờ ăn xong cơm trưa, lại ngủ tiếp được không?”. Hắn ôn nhu dỗ, nhìn thấy vẻ mặt Mèo Con xa lạ nhìn hắn, không khỏi khẽ nhíu mày: “Làm sao vậy?” Mèo Con mới đầu nhìn thấy Nhiếp Tuyên chấn kinh một chút, lúc sau lại nghĩ tới tối hôm qua vô cùng thân thiết, không tự chủ được đỏ mặt, thấy bộ dạng thẹn thùng của nàng, Nhiếp Tuyên cúi đầu nở nụ cười, buông nàng ra: “Vào đi!”

Cửa phòng mở ra, Vãn Chiếu mang theo một đám nha hoàn, cầm chậu và dụng cụ súc miệng tiến vào. Mèo Con trừng con ngươi, nhớ tới lúc trước mẹ dạy nàng, sáng sớm thức dậy, phải trước tiên hầu hạ chồng rửa mặt chải đầu xong, sau đó mới có thể tự mình rửa mặt chải đầu, nàng từ trong chăn chui ra, thân thủ muốn lấy quần áo mặc vào. Nhưng mà thân thể vừa chui ra khỏi chăn, không khí lạnh liền đánh úp lại, nàng run run đã bị một đôi tay ôm trở về, ấm áp chăn chặt chẽ đem nàng bao lấy, Mèo Con thần tình đỏ bừng lui ở trong chăn, nàng đều đã quên bản thân không mặc quần áo. “Vãn Chiếu, đem khăn đến đây”. Nhiếp Tuyên nhẹ giọng trách cứ nói: “Thật là, coi chừng cảm lạnh” Mèo Con đỏ mặt, mặc hắn dùng khăn ấm lau người cho mình, nhớ tới đêm qua tựa hồ hắn cũng làm chuyện này, mặt liền càng đỏ.

Nhiếp Tuyên giúp nàng lau người xong, bảo Vãn Chiếu đem quần áo ấm tiến vào. Chờ sau khi hai người mặc quần áo xong, Nhiếp Tuyên mới bảo Vãn Chiếu vào thu dọn giường, bảo bọn nha hoàn hầu hạ hai người rửa mặt chải đầu. Sau khi rửa mặt súc miệng xong, Mèo Con ngồi ở trước bàn trang điểm bảo nha hoàn chải đầu, lúc này bọn nha hoàn bưng điểm tâm sáng. Mèo Con hoang mang nhìn Nhiếp Tuyên, Nhiếp Tuyên mỉm cười nói: “Buổi sáng lúc thỉnh an còn phải chờ thật lâu mới có thể dùng bữa, hơn nữa hôm nay lại là ngày đầu tiên, trước ăn một chút”. Hắn chỉ vào chén canh tổ yến ôn nhu nói: “Ta biết nàng sáng sớm thích uống nước nóng, sau này uống canh tổ yến đi, canh tổ yến dù sao cũng bổ hơn nước nóng!” Mèo Con nhìn chén canh tổ yến nho nhỏ kia, không khỏi cười gật gật đầu. Nhiếp Tuyên thấy nàng cười vui vẻ, cũng khẽ cười, tiến lên sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng ôn nhu nói: “Tổ yến tuy là thứ tốt, nhưng cũng không thể ăn nhiều, cho nên ta bảo không làm nhiều lắm”. Hắn lôi kéo nàng ngồi vào trên ghế nói: “Trước ăn một chút, ít uống nước, bằng không một hồi chống đỡ không nổi” Mèo Con nghe lời hắn săn sóc, trong lòng ấm áp: “Dạ!”

Nhiếp Tuyên thấy trên mặt nàng tuy không tỏ vẻ gì, nhưng thái độ đối với hắn cũng thân thiết không ít, đối hành động của hắn vô cùng thân thiết, cũng không cứng ngắt, không khỏi hơi hơi mỉm cười, muốn đút nàng ăn điểm tâm. Mèo Con thấy hành động của hắn vô cùng thân thiết, thẹn thùng cúi đầu, đẩy tay hắn ra, chú ý tới nha hoàn trong phòng một đám mắt mắt xem mũi xem tim, cũng không có ngẩng đầu, thần sắc gợn sóng không dậy nổi, nàng thùy hạ mi mắt, che lại đáy lòng khiếp sợ. Nhiếp Tuyên thấy bộ dáng nàng không được tự nhiên, biết nàng da mặt mỏng, vung tay lên, Vãn Chiếu khuất thân dẫn bọn nha hoàn lui xuống. Nhiếp Tuyên thấy nha hoàn đều đi rồi, mới đem nàng ôm vào trong lòng, khẽ hôn cái trán của nàng, cười khẽ nói: “Như thế này tốt rồi đúng không?” Mèo Con mặt đỏ hồng trừng mắt liếc hắn một cái, Nhiếp Tuyên thấy bộ dáng nàng yêu kiều, mừng rỡ cười ha ha. Sau khi Mèo Con được Nhiếp Tuyên đút mấy muỗng, không khỏi kinh hoảng nói: “A, có thể bị trễ hay không?” Nhiếp Tuyên cười đè nàng lại, cười nói: “Chúng ta thức sớm hơn một canh giờ, không sao”.

Cuộc Sống Nhàn Nhã Ở Thiên Khải Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ